Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cái tên tiếp theo phải chia tay M.U

Thứ Sáu 15/07/2016 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi thanh lý hàng loạt cầu thủ trẻ tiềm năng như Nick Powell, Joe Rothwell và đặc biệt là tiền đạo Ashley Fletcher, HLV Jose Mourinho đã quyết định đẩy đi thêm một cái tên nữa là Guillermo Varela.

Sao tre MU hinh anh
Varela sắp phải chia tay Man United

Trong một thông báo được phát đi gần đây, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ chỉ giữ đội hình ở mức xấp xỉ 24 cầu thủ. Điều đó sẽ giúp cho tập thể đội bóng trở nên gắn kết hơn, đồng thời tạo ra tính cạnh tranh cần thiết để thúc đẩy các cầu thủ chiến đấu hết mình trong mỗi phút được trao cơ hội. Với việc “người đặc biệt” chuẩn bị tinh giản đội ngũ tới mức tối đa, những ngôi sao như Juan Mata, Daley Blind, Marcos Rojo hay Bastian Schweinsteiger sẽ phải gây ấn tượng mạnh với chiến lược gia người Bồ ở những trận giao hữu sắp tới nếu muốn ở lại sân Old Trafford.

Trong một động thái mới nhất, nhà cầm quân 53 tuổi đã đưa Guillermo Varela và Tyler Blackett xuống tập luyện cùng đội dự bị trong tuần qua. Điều đó có nghĩa rằng hai cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Bồ ở mùa giải tới và có thể ra đi nếu muốn. Tyler Blackett rõ ràng còn nặng tình với Man United vì anh là một người con của thành Manchester. Nhưng Varela thì khác và anh chắc chắn sẽ đưa ra lựa chọn có lợi nhất cho sự nghiệp của mình.
Martial chăm chỉ luyện công lấy lòng thầy mới Jose Mourinho
Dù đang trong kì nghỉ hè hậu Euro 2016 song sao trẻ người Pháp vẫn chăm chỉ tập luyện để mau chóng lấy lại thể trạng tốt nhất hướng đến mùa giải mới 2016/17...

Cầu thủ người Uruguay có rất nhiều đội bóng săn đón trong trường hợp chia tay Quỷ đỏ. Theo tạp chí Kicker, đội bóng đang chơi tại Bundesliga là Eintracht Frankfurt đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 23 tuổi. Dự kiến, đội bóng giàu truyền thống nhất của thành phố Frankfurt sẽ mượn Varela kèm theo điều khoản mua đứt cầu thủ này vào mùa hè năm sau.

Guillermo Varela là bản hợp đồng đầu tiên của triều đại David Moyes. Nhưng sau ba năm gắn bó với sân Old Trafford, cầu thủ người Uruguay chưa cho thấy sự tiến bộ đáng kể. Dẫu vậy, sao trẻ sinh năm 1993 vẫn được khoác áo M.U tới 10 lần ở mùa giải năm ngoái trong giai đoạn bão chấn thương hoành hành. Tuy nhiên, với những gì Varela đã thể hiện, anh khó lòng cạnh tranh vị trí ra sân chính thức với hai đàn anh tên tuổi khác là Valencia và Darmian. Varela cũng chưa bao giờ đem lại sự chắc chắn trong công tác phòng ngự nên khó có thể nằm trong kế hoạch của Mourinho.

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X