Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cái tên thay thế Jose Mourinho ở Tottenham

Thứ Năm 29/04/2021 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Tottenham đã chốt HLV Nuno Santo của Wolves là ứng viên số 1 cho vai trò dẫn dắt đội bóng thành London ở mùa giải tới.

HLV Nuno Santo sẽ sang Tottenham


Sau chuỗi thành tích tệ hại từ đầu năm 2021, Tottenham đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho vào tuần trước. Spurs chấp nhận chi ra một số tiền lớn để bồi thường hợp đồng cho nhà cầm quân người Bồ. Ryan Mason được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền, dẫn dắt “Gà trống” đến hết mùa giải năm nay.
 
HLV Nuno Santo được cho là sẽ dẫn dắt Tottenham ở mùa giải tới

HLV Nuno Santo được cho là sẽ dẫn dắt Tottenham ở mùa giải tới


Tottenham vừa thất bại 0-1 trước Man City ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Rõ ràng Mason đã cho thấy ông chưa đủ khả năng lẫn kinh nghiệm để có thể dẫn dắt được Spurs. Do đó gần như chắc chắn đội bóng thành London sẽ tìm kiếm HLV mới thay vì ký hợp đồng dài hạn với Ryan Mason.

Huấn luyện viên của Leicester City, Brendan Rodgers đã công khai từ chối Tottenham. Một ứng viên khác là Julian Nagelsmann thì đã chính thức gia nhập Bayern Munich. Theo The Sun, Tottenham đành chuyển sang phương án Nuno Santo của Wolves.

HLV 47 tuổi này đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Molineux đến năm 2023 vào tháng 9 năm ngoái, song người đại diện Jorge Mendes (có một thân chủ cực kỳ nổi tiếng là Cristiano Ronaldo) tin rằng Hè 2021 là thời điểm để ông rời đi sau khi Wolves sa sút phong độ ở mùa giải năm nay. 

“Bầy sói” hiện chỉ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh và hết cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu. Thực ra với tiềm lực tài chính không quá tốt, Wolves cũng gần như không có cửa tham dự sân chơi châu lục vào mùa sau. HLV Santo đến Wolves vào năm 2017 nên cũng đến lúc rời đi để dẫn dắt một CLB lớn hơn.

Một lời đề nghị hợp lý có thể giúp Tottenham có được điều mình cần. Ngoài Spurs thì Arsenal và Valencia cũng là những bến đỗ tiềm năng của HLV sinh năm 1974. Pháo thủ có thể sa thải Mikel Arteta nếu họ trắng tay và không có vé dự cúp châu Âu ở mùa giải tới. Trong khi đó Santo từng dẫn dắt Valencia trong mùa giải 2014/15, đại diện của La Liga được cho là muốn đưa ông trở lại Tây Ban Nha.
Kane thất vọng vì Tottenham không đủ khả năng cạnh tranh danh hiệuKane thất vọng vì Tottenham không đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu
Harry Kane thừa nhận anh mong muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn nhất trong bóng đá, điều mà Tottenham hiện tại không có hy vọng làm được.
HLV Brendan Rodgers không tơ tưởng gì đến TottenhamHLV Brendan Rodgers không tơ tưởng gì đến Tottenham
Brendan Rodgers được cho là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Tottenham thay cho Jose Mourinho. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng của Liverpool tỏ ra không...
Hụt Mourinho đệ nhị, Tottenham đành quan tâm HLV từng lọt vào bán kết C1Hụt Mourinho đệ nhị, Tottenham đành quan tâm HLV từng lọt vào bán kết C1
Với việc Julian Nagelsmann sắp thành người của Bayern Munich, Tottenham đã chuyển hướng sang một mục tiêu mới.
HLV tạm thời của Tottenham vô tình bị đài Sky Sports đem ra chọc cườiHLV tạm thời của Tottenham vô tình bị đài Sky Sports đem ra chọc cười
Trong khi trận đấu chung kết Carabao Cup giữa Tottenham và Man City đang diễn ra, đài Sky Sports có đưa lên màn hình thống kê về hai HLV của hai đội. Sẽ chẳng...
Không có nổi một danh hiệu cùng Tottenham, đã đến lúc Harry Kane ra đi?Không có nổi một danh hiệu cùng Tottenham, đã đến lúc Harry Kane ra đi?
Sau khi Tottenham Hotspur không thể đánh bại Man City trong trận chung kết League Cup vừa qua, một câu hỏi được dấy lên rằng: Liệu Harry Kane sẽ đưa ra quyết...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X