Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cái tên thay thế Coutinho tại Liverpool

Chủ Nhật 11/02/2018 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi từ bỏ thương vụ Thomas Lemar, Liverpool đã chuyển sang mục tiêu Leon Bailey như một sự thay thế cho Philippe Coutinho.


Tháng 1 vừa qua, Philippe Coutinho đã rời Liverpool sang Barcelona với mức giá lên tới 142 triệu bảng, lớn thứ 2 trong lịch sử bóng đá thế giới. Dù vậy, đội chủ sân Anfield chưa hẳn đã thực sự mong muốn điều đó xảy ra. Từ mùa hè năm ngoái, Barca đã gửi tới Liverpool những lời đề nghị hấp dẫn để có Coutinho nhưng đều bị từ chối. Với tham vọng chinh phục các danh hiệu, đội bóng thành phố Cảng nước Anh không muốn mất đi ngôi sao sáng nhất trong vòng vài năm qua.

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ bản thân Coutinho cũng muốn rời Liverpool để sang chơi cho Barca. Với nhiều cầu thủ, đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalonia là một giấc mơ và tiền vệ người Brazil cũng không ngoại lệ. Và sự ra đi của Coutinho buộc bộ phận chuyển nhượng Liverpool phải tìm kiếm một mũi công chất lượng để thay thế.

Lo dien cai ten thay the Coutinho tai Liverpool hinh anh
Liverpool từ bỏ thương vụ Lemar

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Liverpool đã nhắm tới Thomas Lemar của Monaco. Như tin Bongda24h.vn đã đưa, tiền vệ 22 tuổi đã đồng ý những điều khoản cá nhân với The Kop. Chỉ tiếc rằng phía Monaco đã đòi hỏi quá cao về mặt giá cả, ép đối tác chồng 90 triệu bảng lên bàn đàm phán mới chịu nhả người.

Sức chịu đựng có hạn, Liverpool đã tuyên bố rút lui trong thương vụ này bởi cho rằng đó là mức giá không tương xứng. Và theo tiết lộ từ tờ The Mirror, mục tiêu của Liverpool giờ chuyển sang sao chạy cánh Leon Bailey của Bayer Leverkusen. Được đào tạo tại quê nhà Jamaica, cầu thủ 20 tuổi được Genk phát hiện, đưa về năm 2015 và có 2 mùa giải rất đáng khen trong màu áo của họ.

Lo dien cai ten thay the Coutinho tai Liverpool hinh anh 2
Mục tiêu mới của họ là Bailey đang chơi cho Leverkusen

Đó là bàn đạp đưa Bailey lọt vào “mắt xanh” của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu. Tuy nhiên, Leverkusen là đội may mắn có được chàng trai chơi tốt cả hai cánh trên hàng công và đang được hái quả ngọt. Sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, Bailey đã đóng góp 10 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo, đều là thành tích tốt nhất đội.

Đến thời điểm này, vẫn không thiếu những tên tuổi muốn đưa Bailey về với đội của mình. Đó là Chelsea, Arsenal, Man United, Tottenham và mới nhất là Liverpool. Biết được sự thèm khát của nhiều đại gia dành cho sao mới nổi của mình, Leverkusen ra mức giá không hề rẻ: 100 triệu bảng. Tuy nhiên, phía Liverpool hy vọng những cuộc đàm phán thành công sẽ thuyết phục được đội bóng Đức hạ yêu cầu.

Một số thống kê về Leon Bailey mùa giải 2017/18:

Leon Bailey

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X