Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cái tên nối gót Rooney và Ibrahimovic rời M.U

Thứ Hai 10/07/2017 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Sam Johnstone mới trở thành cái tên thứ 3 nói lời chia tay với Man United trước thềm mùa giải mới 2017/18.


Trong bối cảnh hầu hết các thành viên đội 1 của Manchester United đã lên đường sang Mỹ du đấu, việc thủ môn Sam Johnstone không có tên đã gợi cho người ta nhiều suy nghĩ. Và mới đây, thông tin anh rời sân Old Trafford để ký hợp đồng cho mượn 1 năm với Aston Villa cũng không có gì quá bất ngờ. Aston Villa chính là CLB mà Johnstone đã đầu quân trong nửa cuối mùa giải trước cũng dưới dạng cho mượn.

Lo dien cai ten noi got Rooney va Ibrahimovic roi MU hinh anh
Thủ môn Sam Johnstone lại rời M.U tới Aston Villa

Gia nhập lò đào tạo trẻ M.U năm 2009 khi mới 16 tuổi và được đôn lên đội 1 chỉ 2 năm sau song đến giờ Johnstone vẫn chưa thể tìm được chỗ đứng. Tính tới nay, anh vẫn chưa có dù chỉ một lần khoác áo Quỷ đỏ trong những trận đấu chính thức. Tổng cộng Johnstone đã kinh qua 7 CLB ở tại giải hạng Nhất và hạng 2 Anh bao gồm Oldham Athletic, Scunthorpe United, Walsall, Yeovil Town, Doncaster Rovers, Preston North End và Aston Villa. Tuy nhiên, chừng đó lần đi tu nghiệp cũng không thể giúp chàng trai sinh tại Preston đúc rút nhiều kinh nghiệm và chiếm được niềm tin nơi các HLV trưởng.

HLV Jose Mourinho cũng vậy khi trong tay đã có 3 thủ môn bao gồm David De Gea, Sergio Romero cộng thêm Joel Pereira giàu tiềm năng và quyết định đồng ý với bộ phận chuyển nhượng M.U trong việc để Johnstone tái ngộ Aston Villa. Khi mà hợp đồng của thủ thành sinh năm 1993 chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn và đội chủ sân Old Trafford chưa đả động gì tới việc gia hạn, nhiều người tin rằng anh sẽ khó lòng còn cửa quay lại nơi đây. Muộn nhất là vào ngày mai sau khi đã hoàn tất các thủ tục cuối cùng, Johnstone sẽ chính thức gia nhập Aston Villa.

Còn nhớ ở mùa trước, thủ môn Johnstone đã có 22 lần ra sân cho Aston Villa trên mọi đấu trường và giữ sạch lưới 8 lần. Trở lại đây dưới dạng cho mượn, anh trở thành cầu thủ thứ 3 rời M.U hè này sau những Zlatan Ibrahimovic (hết hạn hợp đồng) và Wayne Rooney (tới Everton). Đội 1 Quỷ đỏ với 3 thủ thành De Gea, Romero và Pereira đã bay sang Mỹ và chuẩn bị cho các trận giao hữu với LA Galaxy, Real Salt Lake, Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:

 >> Bong da 24h <<

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X