Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cái tên được Ed Woodward nhắm thay Solskjaer

Thứ Tư 02/01/2019 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Ed Woodward đang rất mong muốn có được chữ ký của HLV Pochettino để thay thế Solskjaer vào mùa hè tới.
Ed Woodward đã đưa ra quyết định sa thải Mourinho hồi tháng trước sau quãng thời gian khởi đầu thất vọng của MU mùa này. Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền thay thế người đặc biệt. Và huyền thoại của Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 3 trận liên tiếp kể từ khi lên nắm quyền.

Theo tờ The Sun, Ed Woodward đang rất mong muốn có được chữ ký của HLV Pochettino vào cuối mùa giải, thời điểm bản hợp đồng mượn Solskjaer từ Molde đáo hạn.

Ed Woodward nhắm Pochettino thay Solskjaer vào cuối mùa hình ảnh

Ed Woodward nhắm Pochettino thay Solskjaer


Được biết, Man United đã lên một danh sách rút gọn những chiến lược gia thay thế Solskjaer. Và Ed Woodward tin rằng cái tên phù hợp gánh vác trọng trách ở sân Old Trafford bây giờ là Pochettino.

Rất nhiều nguồn tin cho rằng Pochettino sẽ đến Man United hè tới. Và cựu tiền đạo Teddy Sheringham khẳng định Spurs sẽ không ngáng đường nhà cầm quân người Argentina.

“Pochettino đang làm những điều đúng đắn tại Tottenham. Mọi người sẽ nói rằng ông ấy chưa giành danh hiệu nào. Nhưng ông ấy đã thay đổi nhiều thứ tại Bắc London. Ông ấy đưa Tottenham tới một con đường đúng đắn.

Ông ấy giúp các cầu thủ chơi tốt nhất so với khả năng của họ. Và đó là điều bạn muốn từ một HLV.

Tôi không nghĩ vấn đề trong thương vụ này nằm ở chỗ Spurs sẵn sàng để Pochettino ra đi hay không. Tôi cũng không nghĩ nó liên quan đến tiền bạc. Chỉ là Pochettino muốn làm gì mà thôi.

Nếu Man United muốn có Pochettino và ông ấy muốn ra đi thì tôi không nghĩ Tottenham sẽ ngáng đường. Bạn khó có thể từ chối cơ hội gia nhập Man United với tư cách một cầu thủ. Và điều tương tự cũng xảy ra với các HLV”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X