Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cái tên đầu tiên bị Liverpool “xử trảm” trong hè năm nay

Thứ Sáu 05/06/2015 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Liverpool sa sút trong mùa giải năm nay đã khiến Ban lãnh đạo đội bóng quyết định cải tổ, và mới đây cái tên đầu tiên bị “hành quyết” đã được xác định.

Liverpool sa sut, Ban lanh dao bat dau cai to luc luong hinh anh
Trợ lý Mike Marsh (giữa) đã bị Liverpool sa thải

Liverpool vừa trải qua một mùa giải đáng quên khi họ thi đấu cực tệ và không có được kết quả như mong muốn. Từ vị thế của một ƯCV vô địch, đội chủ sân Anfield đã đánh mất chính mình và thậm chí còn không thể giành một vị trí trong Top 4. Sự sa sút của Liverpool đã khiến cho Ban lãnh đạo đội bóng quyết định thực hiện một cuộc thay máu trong mùa hè năm nay, bắt đầu từ băng ghế chỉ đạo.

Mới đây nhất, cái tên đầu tiên bị “xử tử” đã được xác định, đó chính là HLV đội một Mike Marsh, người được coi là cánh tay phải của HLV Brendan Rodgers. Marsh từng khởi nghiệp tại Liverpool khi còn là cầu thủ và cũng đã quay trở lại Anfield trong vai trò của HLV đội trẻ vào năm 2011. Trải qua thời gian, ông được bổ nhiệm làm HLV đội một và giúp sức rất nhiều cho HLV Rodgers khi vị chiến lược gia người Bắc Ireland lên nắm quyền vào năm 2012. Theo những nguồn tin thân cận, các nhân vật chóp bu tại sân Anfield đang để ngỏ cánh cửa cho HLV Mike Marsh ra đi trong thời gian tới, trong bối cảnh hai bên không đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới.

Và chắc chắn đây cũng sẽ là một thông tin “đánh động” cho tương lai của HLV Brendan Rodgers trong thời gian tới. Nhà cầm quân 42 tuổi cũng đã có cuộc gặp với Ban lãnh đạo đội bóng trong tuần qua và có lẽ số phận của ông sẽ sớm được định đoạt trong tương lai gần. Thực chất, việc Liverpool thay thế HLV Rodgers là điều đã được dư luận nói đến rất nhiều sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Trải qua một mùa thành công với The Kop, có vẻ như HLV Rodgers đã “hết phép” và không thể giúp đội bóng đổi mới về lối chơi. Chính vì thế, Liverpool đang cần một luồn gió mới trên băng ghế chỉ đạo.

Hiện tại, dù ƯCV số một cho chiếc ghế huấn luyện tại Anfield là Jurgen Klopp vừa tuyên bố sẽ không tới Premier League trong mùa tới, tuy nhiên đội bóng vùng Merseyside vẫn đang có những lựa chọn khác cho riêng mình. Mới đây, đã có thông tin HLV Carlo Ancelotti sẽ xem xét khả năng trở lại Anh sau 4 năm và đây có thể sẽ là một người có đủ khả năng để cứu vớt phong độ sa sút của Liverpool ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X