Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện các mục tiêu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ Ba 13/10/2015 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm nâng cấp tuyến giữa, Arsenal đã nhắm đến bộ đôi tiền vệ Andriy Yarmolenko của Dynamo Kiev và Riechedly Bazoer của Ajax.


Tờ Tutto Mercato Web của Italia đưa tin, Arsenal đang chuẩn bị gửi tới Dynamo Kiev lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Andriy Yarmolenko. Cầu thủ được xem là “Shevchenko mới” của bóng đá Ukraine chỉ còn hợp đồng với Dynamo tới cuối mùa giải này do đó CLB chủ quản sẽ buộc phải xem xét bán rẻ anh vào đầu năm sau nếu không muốn mất trắng sau đó vài tháng. Ngoài ra, mức giá của Yarmolenko cũng có phần giảm sút khi anh không thể ra sân tại Champions League do đã góp mặt tại giải đấu trong màu áo của Dynamo giai đoạn đầu mùa.

Yarmolenko
Yarmolenko là một trong những mục tiêu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tới

Yarmolenko là cầu thủ khá đa năng, anh có thể đá tiền đạo nhưng cũng có thể lùi xuống chơi số 10 hoặc dạt sang cánh. Nếu tới Arsenal, cầu thủ 26 tuổi sẽ góp phần đắc lực giảm tải cho những Mesut Ozil hoặc Alexis Sanchez khi cần đồng thời cũng tạo nên sự cạnh tranh lành mạnh trong lòng đội bóng. Từ đầu mùa, Yarmolenko đã thể hiện một phong độ ấn tượng khi ghi tới 4 bàn và kiến tạo 5 lần chỉ sau 10 trận ra sân tại giải VĐQG Ukraine. Tại Champions League, Yarmolenko chơi 1 trận và có 1 lần lập công. Tuyển thủ Ukraine được định giá khoảng 20 triệu Euro song theo các chuyên gia chỉ cần số tiền bằng một nửa như vậy Arsenal cũng có thể nhận được cái gật đầu của Dynamo. Vấn đề nằm ở phía Yarmolenko khi anh cương quyết chỉ muốn đầu quân cho Barcelona và đội bóng thành London xem ra sẽ phải tốn nhiều công sức để thuyết phục.

Một thương vụ khác có phần khả quan hơn với Arsenal đó là chiêu mộ tiền vệ Riechedly Bazoer của Ajax. Năm nay mới 19 tuổi nhưng Bazoer đã là trụ cột của “Gã khổng lồ” Hà Lan và ra sân cả 8 trận tại giải VĐQG từ đầu mùa này bên cạnh 2 trận tại vòng loại Champions League và 3 tại vòng bảng Europa League. Mới đây, tiền vệ trung tâm này cũng đã được triệu tập lên ĐT Hà Lan chuẩn bị cho 2 trận cuối vòng loại Euro 2016. HLV Arsene Wenger của Arsenal đã từng cử tuyển trạch viên đến theo dõi Bazoer và họ khá ấn tượng với những gì anh thể hiện.

Lộ danh sách 3 ngôi sao Arsenal vồ hụt ở hè 2015
(Bongda24h.vn) - Thông tin từ Get French Football khẳng định, kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015 đã vồ hụt 3 ngôi sao lớn.

Theo tiết lộ của báo chí Anh, Bazoer cũng từng có cơ hội chuyển đến sân Emirates năm 16 tuổi khi được Arsenal liên hệ song rốt cục anh đã quyết định ở lại Hà Lan. Nhưng vào kỳ chuyển nhượng mùa đông
tới, Wenger dự định sẽ trở lại thuyết phục tài năng trẻ này về đầu quân. Pháo thủ đang thiếu tiền vệ trung tâm có thiên hướng phòng ngự và Bazoer là miếng ghép thích hợp. Anh có sở trường hỗ trợ thu hồi bóng khi chiến thắng ở 54% số pha tranh chấp từ đầu mùa nhưng cũng chuyền bóng tốt với tỷ lệ chính xác đạt 85%. Trên thị trường, mức giá của Bazoer cũng chỉ rơi vào khoảng 5 triệu Euro, không có gì khó khăn với Arsenal.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X