Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bom tấn tiếp theo của Liverpool

Thứ Năm 23/11/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Liverpool quyết định điền tên ngôi sao chạy cánh Federico Chiesa của Juventus vào danh sách ưu tiên trên thị trường chuyển nhượng.

Liverpool có thể mất Mohamed Salah trong năm 2024. Các đội bóng của Ả Rập Xê Út sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1992, họ chấp nhận chi hơn 100 triệu bảng cho thương vụ này. Đây là số tiền lớn với một cầu thủ sắp bước sang tuổi 32.

Ngoài việc chi một số tiền lớn, họ còn đáp ứng cho cầu thủ người Ai Cập mức lương siêu khủng. Khả năng Mohamed Salah rời Liverpool vào năm tới là có thể xảy ra. Ngoài cựu sao Roma, Liverpool còn đứng trước khả năng chia tay Luis Diaz. Ngôi sao người Uruguay được cho là rất muốn khoác áo Barca trong tương lai. 

Liverpool len ke hoach chieu mo Federico Chiesa cua Juventus

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Federico Chiesa của Juventus

Jurgen Klopp sớm triển khai các phương án cần thiết để tránh cho việc đội hình Liverpool thiếu đi những lựa chọn tốt trên hàng công. Theo Mirror, Liverpool quyết định điền tên ngôi sao chạy cánh Federico Chiesa của Juventus vào danh sách ưu tiên trên thị trường chuyển nhượng.

Cầu thủ người Italia là trụ cột của Juventus trong những mùa giải gần đây. Federico Chiesa là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Ngôi sao 26 tuổi được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo.

Federico Chiesa cũng đang là nhân tố quan trọng ở tuyển Italia. Liverpool chấp nhận trả cầu thủ người Italia mức lương cao gấp đôi những gì anh đang nhận ở Juventus, họ cũng chấp nhận chi ít nhất 70 triệu euro cho thương vụ này.

Juventus tất nhiên không muốn mất ngôi sao của mình, họ đang tìm cách giữ chân Chiesa bằng một bản giao kèo mới. Tuy nhiên, cầu thủ này dường như đã nhiều lần trì hoãn việc gia hạn, anh muốn chờ đợi đến cuối mùa giải năm nay mới quyết định sẽ gia hạn hay rời đi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X