Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện “bom tấn” tiếp theo của Liverpool

Thứ Hai 13/06/2022 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica, Liverpool đang nỗ lực để đưa về tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund. 

Liverpool quyết mua Bellingham

Nhiều nguồn tin xác nhận Liverpool đã có chữ ký của tiền vệ Darwin Nunez bên phía Benfica, mức phí mà The Kop bỏ ra là 100 triệu euro. Trong đó có 80 triệu euro được trả thành nhiều đợt, 20 triệu euro còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ người Uruguay.

Sau khi đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica, Liverpool đang nỗ lực để đưa về tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund. Trước đó mục tiêu hàng đầu của Lữ đoàn đỏ là Aurelien Tchouameni, nhưng tiền vệ của Monaco đã ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid.

 

Liverpool quyet mua Bellingham
Liverpool quyết mua Bellingham

 

Việc không thể có Aurelien Tchouameni khiến Liverpool chuyển hướng sang Jude Bellingham. HLV Klopp hiểu rằng sau thất bại ở trận chung kết Champions League, cũng như chỉ về nhì Premier League, Liverpool cần thực hiện một số thay đổi ở tuyến giữa.

Jude Bellingham được đánh giá là một trong những sao trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ này có khả năng công thủ toàn diện. 

Liverpool sẵn sàng bán Chamberlain để dọn đường đón cầu thủ người Anh, hiện MU và Southampton đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1993. Họ cũng có thể bán Naby Keita nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 

Ngoài Liverpool thì MU cũng quan tâm cầu thủ 18 tuổi. Dortmund không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng The Kop tin rằng một lời đề nghị trị giá 80 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. Thậm chí Liverpool còn có thể để Bellingham chơi cho Dortmund theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23, và chỉ đón anh ở Hè năm tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X