Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện “bom tấn mới” của M.U sau Di Maria

Thứ Hai 23/03/2015 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường tuyến giữa, ban lãnh đạo M.U đang quyết tâm lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Pogba cua Juventus hinh anh
Pogba đang trở thành mục tiêu săn đón hàng đầu của ban lãnh đạo M.U

Mặc dù đã đầu tư mạnh tay hơn 150 triệu bảng ở “phiên chợ hè” năm ngoái để mang về một loạt tân binh đình đám, tiêu biểu như bản hợp đồng “bom tấn” Angel Di Maria (59,7 triệu bảng), nhưng đội hình của M.U vẫn bị giới chuyên môn đánh giá là thiếu cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Cụ thể, khi mà tuyến giữa Quỷ đỏ chưa sở hữu một “máy quét” thực thụ, đồng nghĩa rằng hàng tiền vệ đội bóng thành Manchester không duy trì được “sức chiến đấu” cần thiết và cũng thường xuyên để lộ ra không ít khoảng trống bên phần sân nhà.

Theo như những nguồn tin mới nhất từ báo giới Anh tiết lộ thì ban lãnh đạo M.U đang cân nhắc thực hiện thêm một bản hợp đồng “siêu bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay với tham vọng nâng cấp đội hình một cách triệt để. Được biết, cái tên được HLV Louis van Gaal ưng ý nhất chính là tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ chính thức gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng tới Turin để hỏi mua ngôi sao người Pháp ngay sau khi mùa giải 2014/2015 kết thúc.

Trên thực tế, cũng xuất hiện khá nhiều ý kiến “cảnh báo” M.U sau khi chứng kiến trường hợp của Di Maria trước đó. Trải qua giai đoạn khởi đầu thăng hoa, cầu thủ người Argentina đang ngày càng sa sút phong độ và không còn thể hiện được những phẩm chất của mình. Mặc dù vậy, HLV Van Gaal vẫn tin tưởng rằng Pogba sẽ nhanh chóng tỏa sáng trong màu áo Quỷ đỏ đồng thời đánh giá tiền vệ 22 tuổi là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Với nền tảng thể lực, sức mạnh, tốc độ, kỹ thuật đều tốt, cầu thủ người Pháp được xem là mẫu tiền vệ “box-to-box” (con thoi) toàn diện nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại. Dễ dàng nhận thấy rằng, nếu như M.U có thể giành được chữ ký của Pogba, đây chắc chắn sẽ là một sự tăng cường hoàn hảo dành cho hàng tiền vệ đội bóng chủ sân Old Trafford.

Xem thêm tin tức về chuyển nhượng.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X