Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện "bom tấn" đầu tiên của M.U thời Mourinho

Thứ Hai 23/05/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ đã lên kế hoạch cải tổ lại đội hình của Manchester United, bắt đầu từ bản hợp đồng với tiền vệ giàu năng lượng Joao Mario của Bồ Đào Nha.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Lo dien bom tan dau tien cua MU thoi Mourinho hinh anh
Joao Mario (trái) thi đấu vô cùng xuất sắc ở mùa giải này

Với việc tất cả những tờ báo lớn của xứ sở sương mù, trong đó có cả thông tấn xã Vương quốc Anh là BBC, đều đưa tin Jose Mourinho sẽ dẫn dắt Manchester United, NHM có thể tin tưởng thông tin này hoàn toàn là sự thật. Đích thân HLV Van Gaal cũng khẳng định “mọi chuyện đã kết thúc rồi” khi được đài Sky Sports hỏi về tương lai tại sân Old Trafford ngày hôm qua. Bản hợp đồng giữa “người đặc biệt” với Man United hứa hẹn sẽ được công bố chỉ trong vòng vài ngày tới.

Theo tờ Daily Mail, chiến lược gia người Bồ sẽ được cung cấp 200 triệu bảng để mua sắm ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này nhằm mục đích đưa đội chủ sân Old Trafford trở lại với đỉnh cao vốn có. Và lẽ dĩ nhiên, cựu HLV của Chelsea đã lên kế hoạch sử dụng “bom tiền” trên ngay từ thời điểm này để kịp mang về những tân binh ưng ý nhất.
Đến M.U, Mourinho được cấp 150 triệu bảng để mua 6 ngôi sao
Đến Man United, Mourinho sẽ được duyệt chi ngân sách khủng lên đến 150 triệu bảng để làm mới đội hình Quỷ đỏ mùa tới.

Tuyến tiền vệ M.U là nơi mà Mourinho muốn cải tổ triệt để nhất. Michael Carrick nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Những tiền vệ còn lại của Quỷ đỏ đều chưa đem lại được sự yên tâm cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Chính sự yếu kém ở khu vực này đã ảnh hưởng rất nhiều đến thành tích của đội bóng áo đỏ ở mùa giải năm nay.

Và người được Mourinho nhắm đến để giải quyết vấn đề này là tiền vệ Joao Mario của Sporting Lisbon. Được biết, việc Man United chần chừ trong thương vụ Renato Sanches buộc Mourinho phải chuyển hướng sang tiền vệ 23 tuổi này. Joao Mario đang trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo đội bóng thủ đô của Bồ Đào Nha và nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn tại Anh như Chelsea, Liverpool hay Man City. Nhưng với sự xuất hiện của Mourinho, Man United đã vươn lên nắm pole trong thương vụ này dù nhập cuộc muộn hơn. Dự kiến, để có được chữ ký của Mario, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra số tiền khoảng 40 triệu euro.

Joao Mario là một tiền vệ có khả năng phòng ngự tương đối xuất sắc. Nhờ thể lực vượt trội, anh có thể dễ dàng đeo bám và ngăn cản các mũi công đối phương. Đội bóng của Mourinho luôn được xây dựng dựa trên đôi vai của một tiền vệ phòng ngự chất lượng. Và Mr. Special đã nhắm Joao Mario là người gánh vác trách nhiệm nặng nề đó ở Man United chứ không phải Morgan Schneiderlin.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X