Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện “bom tấn” của Arsenal ở kỳ CN mùa đông 2016

Thứ Sáu 04/12/2015 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Pháo thủ đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, HLV Wenger rất muốn Arsenal mua Mario Goetze của Bayern Munich.


Thời điểm hiện tại, khi mà cơn bão chấn thương đang khiến Arsenal rơi vào tình trạng khủng hoảng lực lượng nặng nề, HLV Arsene Wenger cũng buộc phải lên kế hoạch gia cố đội hình. Tuyến giữa đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi những chấn thương, “Giáo sư” muốn Arsenal mua Mario Goetze
của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 để nâng cấp chiều sâu đội hình.
Arsenal mua Gotze o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
HLV Wenger muốn Arsenal mua Gotze
Tiền vệ Mario Gotze là một cầu thủ vô cùng đa năng, có thể chơi được ở nhiều vị trí khác nhau, từ hộ công, chạy cánh lẫn tiền đạo cắm. Một cầu thủ đa năng như vậy luôn cần thiết với mọi đội bóng. Sau khi cập bến Bayern Munich từ Dortmund vào hè 2013 với một bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng, tầm ảnh hưởng của Gotze ngày càng giảm dần. Mùa giải 2013/14, anh là trụ cột giúp “Hùm xám” có được cú đúp danh hiệu, nhưng mùa giải vừa qua anh không được HLV Pep Guardiola sử dụng trong những trận đấu lớn.
Wenger thờ ơ với chấn thương của các trụ cột
HLV Arsene Wenger thừa nhận ông không biết rõ bộ đôi ngôi sao Alexis Sanchez và Santi Cazorla của Arsenal sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng bao lâu.
Mùa này, Gotze tiếp tục không được vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sử dụng thường xuyên. Vai trò của tuyển thủ người Đức với “Hùm xám” lúc này không còn quá quan trọng. Mới đây, người đại diện của cầu thủ này công khai chỉ trích Pep Guardiola, qua đó bật đèn xanh cho những đại gia của Premier League. Không được đá chính thường xuyên khiến bản thân cầu thủ sinh năm 1992 cũng chán nản, anh muốn ra đi để được ra sân thường xuyên hơn qua đó tìm kiếm cơ hội tại VCK EURO 2016.
Arsenal mua Gotze o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh 2
Bayern chỉ bán Gotze nếu nhận ít nhất 30 triệu bảng
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Arsenal cũng muốn đưa Gotze rời Bayern Munich nhưng những khúc mắc ở số tiền chuyển nhượng khiến hai bên không tìm được tiếng nói chung. Nhưng vào tháng 1 tới đây, mọi chuyện hoàn toàn khác, Pháo thủ cần người còn cầu thủ 23 tuổi muốn ra đi. 30 triệu bảng là con số để đội bóng chủ sân Emirates có thể chiêu mộ thành công Gotze. Xét trên nhiều khía cạnh, đây là một mức giá mà Pháo thủ hoàn toàn có thể đáp ứng.
Mario Gotze khiến Arsenal và Juventus thất vọng
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mario Gotze khẳng định anh hạnh phúc tại Bayern Munich và không rời đội bóng bằng mọi giá. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, tuyển thủ người...
Ở độ tuổi 23, Gotze vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Chưa kể, ngôi sao người Đức cũng là mẫu cầu thủ đa năng nên sẽ dễ dàng thích nghi với các hệ thống chiến thuật tại sân Emirates. Tại London lúc này, Mesut Ozil đang có phong độ rất cao, cầu thủ sinh năm 1992 hoàn toàn có thể kết hợp với người đồng hương giúp lối chơi của Arsenal thêm phần sáng tạo. Trước đó trong màu áo ĐT Đức, bộ đôi này đã kết hợp rất tốt.

Sự giống nhau kỳ lạ giữa hai bàn thắng đẹp của Messi và Gotze


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X