Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện “bom tấn” bí mật của Man City mùa hè tới

Thứ Bảy 09/04/2016 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola vừa tư vấn cho ban lãnh đạo Manchester City chi đậm để mua ngôi sao Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund trong mùa hè 2016.


Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang hiện đang sống trong thời khắc tươi đẹp nhất của sự nghiệp. Sau 41 trận cho Dortmund trên mọi đấu trường mùa này, tuyển thủ Gabon đã có tới 36 lần làm tung lưới đối phương bên cạnh 11 đường kiến tạo. Không chỉ phát huy tốc độ kinh hoàng sẵn có, Aubameyang hiện đã hoàn thiện cả về kỹ năng dứt điểm cũng như tạo điều kiện cho đồng đội.

tien dao Aubameyang
Aubameyang đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Dortmund

Tờ Le10 Sport của Pháp khẳng định ngay từ bây giờ HLV Pep Guardiola đã gửi yêu cầu muốn có Aubameyang tới lãnh đạo của Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ chính thức tới sân Etihad đầu mùa sau và ông muốn đội bóng này cần nhanh tay liên hệ với người chạy nhanh hơn cả “Tia chớp” Usain Bolt ở 30m đầu tiên. Đó là sự lo xa cần thiết của Guardiola bởi hiện có hàng loạt ông lớn tại Anh và châu Âu như Manchester United, Arsenal, Chelsea hay Real Madrid xếp hàng chờ cái gật đầu của Aubameyang.

Guardiola đang làm việc tại Bayern Munich, nhiều lần chứng kiến Aubameyang thi đấu và hiểu được sự phá cách của anh sẽ là sự bổ sung cần thiết cho lối chơi Tiki-Taka sở trường của mình cũng như ngôi sao Sergio Aguero của Man City. Nhà cầm quân 45 tuổi sẵn sàng để Wilfried Bony ra đi để lấy chỗ cho Aubameyang trong đội hình bên cạnh đắp vào khoản phí chuyển nhượng được cho là không hề nhỏ.

Guardiola ban ron
Ngay từ giờ, Guardiola đã muốn có Aubameyang tại Man City

Tuần trước, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund cũng đã ra điều kiện cho những đội bóng muốn mua Aubameyang như Man City. “Nếu có đội bóng nào gửi lời đề nghị từ 100 tới 120 triệu Euro cho Aubameyang, chúng tôi mới chấp nhận đàm phán”, ông nói.

Nói về chuyện tiền bạc, Man City không thiếu khi họ có sự hậu thuẫn lớn từ phía các ông chủ Ả-Rập, những người sẵn sàng tạo mọi điều kiện làm việc tốt nhất cho Guardiola. Tuy nhiên, ngay cả khi họ chồng đủ mức phí lên trên bàn đàm phán như phía Dortmund mong muốn, cũng chưa chắc đã thuyết phục được Aubameyang. Một phần là bởi anh mơ ước chuyển tới Real Madrid nhiều hơn, một phần là bởi Man City hiện vẫn chưa chắc suất dự Champions League mùa sau.

Hiện khoảng cách giữa vị trí thứ 4 tại Premier League của Man City với hai đối thủ bám đuổi là M.U và West Ham lần lượt là 1 và 3 điểm. Cuối tuần này, họ được dự báo là sẽ có trận đấu dễ dàng với West Brom tại vòng 33 của giải.

Man City vs West Brom (23h30 ngày 9/4): Lấy đà hạ gục gã khổng lồ PSG
(Bongda24h.vn) – Ở vòng đấu đầu tiên của Premier League năm nay, Man City đã đánh bại West Brom với tỉ số 3-0 tương đối dễ dàng. Nhưng ở màn đụng độ giữa hai...

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X