Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ mới cực bất ngờ của Falcao trong hè năm nay

Thứ Tư 20/05/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Falcao tại Old Trafford gần như đã được đặt dấu chấm hết, tuy nhiên bến đỗ mới của cầu thủ người Colombia sau khi rời Man Utd vẫn còn là một ẩn số.

Tuong lai cua Falcao trong mua toi se la Chelsea hinh anh
Falcao sẽ tới Chelsea sau khi chia tay M.U?

Cuối tuần trước, tương lai của Radamel Falcao tại Manchester United gần như đã được quyết định khi anh vẫy tay chào các khán giả trên sân Old Trafford. Đó gần như là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy cầu thủ người Colombia sẽ chia tay Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay sau chuỗi thành tích vô cùng tệ hại. Và khi cái vẫy tay của “Mãnh hổ” vẫn còn đang là chủ đề được bàn tán thì báo chí đã rộ lên thông tin về bến đỗ tiếp theo của tiền đạo này, và đó rất có thể là Chelsea.

Đây có thể coi là một tin khá bất ngờ với người hâm mộ, bởi lẽ từ trước tới nay The Blues không có bất kỳ động thái nào quan tâm tới việc chiêu mộ Falcao. Tuy nhiên, với việc Didier Drogba có thể giải nghệ sau mùa năm nay, HLV Jose Mourinho cần một tiền đạo để làm quân bài dự bị cho Diego Costa. Trong bối cảnh tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn chưa thể dứt điểm chấn thương dây chằng còn Loic Remy cũng thường xuyên nằm viện, Người đặc biệt cần một phương án thay thế thường trực để có thể dùng đến lúc cấp bách. Dù vừa trải qua một mùa giải cực kỳ tệ hại tại Man Utd với chỉ vỏn vẹn 4 bàn thắng nhưng dù sao Falcao cũng là một tiền đạo đẳng cấp, và rất có thể phong độ của anh sẽ được cải thiện sau khi đã có 1 mùa giải làm quen với giải Ngoại hạng Anh.

Về phần mình, tiền đạo 29 tuổi này một lần nữa ngầm khẳng định việc chia tay Man Utd trong thời gian tới khi đăng bức ảnh của anh trong trận gặp Arsenal cuối tuần vừa rồi lên Twitter cùng với lời cảm ơn tới các CĐV. Thực tế, HLV Louis Van Gaal đã trao rất nhiều cơ hội ra sân cho Falcao trong giai đoạn cuối mùa nhưng anh vẫn không thể chứng tỏ được khả năng của mình. Thậm chí, có những nguồn tin cho biết Ban lãnh đạo Man Utd cũng đã từng cố gắng gia hạn bản hợp đồng mượn Falcao thêm 1 năm nữa vào hồi tháng Tư vừa qua, tuy nhiên mọi việc đều đổ bể khi phía Monaco không đồng ý với phương án này.

Mặc dù vậy, nói như thế không có nghĩa là tương lai của Falcao tại Chelsea đã được đảm bảo, bởi vấn đề về tiền lương vẫn là một rào cản rất lớn trong thương vụ này. Hiện tại mức lương mà “Mãnh hổ” được nhận ở Man Utd lên tới 285.000 bảng/tuần và con số này cũng sẽ chỉ giảm xuống 220.000 bảng/tuần nếu anh cập bến Stamford Bridge. Dù đã được “giảm giá” nhưng con số này vẫn là quá cao so với quỹ lương của The Blues, thậm chí cầu thủ hưởng lương cao nhất trong đội hình của các nhà tân vô địch Premier League là Eden Hazard cũng chưa đạt tới mức này. Chính vì thế, khả năng Chelsea và Falcao tới được với nhau vẫn đang là 50-50.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X