Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bến đỗ mới của Pep Guardiola: Không phải Man City, mà là...

Thứ Bảy 24/10/2015 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tờ Daily Mail, Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Arsenal hoặc Chelsea thay vì đầu quân cho Man City như tin đồn trước đó.

Lo dien ben do moi cua Pep Guardiola, khong phai Man City hinh anh
Khả năng Pep dẫn dắt Chelsea là rất cao.

Hiện tại, hợp đồng của HLV Pep Guardiola với Bayern sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2016. Suốt thời gian qua, dù liên tục được BLĐ Bayern thúc giục nhưng nhà cầm quân người TBN vẫn không hề đả động tới việc gia hạn hợp đồng với sân Allianz Arena. Trước sự việc trên, rất nhiều ý kiến cho rằng Pep không còn mặn mà với đại diện xứ Bavaria và khả năng ra đi ngay sau khi mùa giải 2015/2016 kết thúc là rất cao.

Những ngày qua, truyền thông Anh rộ lên tin đồn Pep Guardiola đã ký “nháy” một bản hợp đồng với Man City. Theo đó, ngay sau khi kết thúc công việc của mình tại Bayern, HLV 44 tuổi sẽ đến Etihad để thay thế người đồng nghiệp Pellegrini. Mặc dù con tàu của Man City đang đi đúng hướng trong chuỗi trận đã qua nhưng Pellegrini vẫn không được CĐV và BLĐ The Citizens yêu mến. Đơn giản một điều, tham vọng của Man City không chỉ nằm ở các danh hiệu quốc nội

Tuy nhiên, tờ Daily Mail mới đây đã đăng tải một thông tin gây sốc. Theo đó, ưu tiên của Pep Guardiola không phải Man City mà là Arsenal hoặc Chelsea. Nếu muốn dẫn dắt Arsenal, Pep Guardiola sẽ phải chờ thêm 1 năm nữa bởi đơn giản một điều hợp đồng của Wenger vẫn còn thời hạn tới năm 2017. Khả năng Pep Guardiola đánh bật được Wenger là rất thấp, trừ phi Giáo sư chủ động nghỉ hưu sớm.

Mặt khác, khả năng Pep Guardiola gia nhập Chelsea là rất cao. Trước đó, The Blues đã từng có ý định sa thải Mourinho để mời Diego Simeone. Tuy nhiên, để hiện thực được mục tiêu này thì Chelsea phải mất 15 triệu bảng để Simeone rời Atletico, chưa tính tiền đền bù cho Mourinho. Rất có thể, Chelsea sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để sa thải Mourinho qua đó đưa Pep Guardiola ngồi vào chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge. Mặc dù mùa giải chưa kết thúc nhưng rõ ràng tương lai của Pep Guardiola đang khiến cho truyền thông tốn quá nhiều giấy mực trong thời gian qua.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X