Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ mới của Martial sau khi rời MU

Thứ Sáu 15/12/2023 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial trong mùa hè sang năm dưới dạng chuyển nhượng tự do khi anh đáo hạn hợp đồng với MU.

Martial đếm ngược ngày rời MU

Martial chỉ còn hợp đồng với MU tới tháng 6 năm sau. Trong giao kèo giữa đôi bên có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. 

Mới đây, MU xác nhận sẽ không kích hoạt điều khoản này. Điều này đồng nghĩa với việc Martial sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau. 

Hiện tại, đã xuất hiện những lời đề nghị dành cho Martial. Trong đó, Inter Milan là cái tên sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1996 dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Lộ diện bến đỗ mới của Martial sau khi rời MU 1
Inter Milan muốn chiêu mộ Martial vào mùa hè năm sau.

Đội bóng áo sọc xanh đen đánh giá cao khả năng của Martial và cho rằng anh phù hợp với CLB. Trong quá khứ, Inter Milan cũng rất có duyên với những thương vụ mua người từ MU. Có thể kể tới trường hợp của Romelu Lukaku, Alexis Sanchez hay trước đó là Nenmanja Vidic. 

MU thật ra đã muốn thanh lý Martial từ lâu. Trong thời gian qua, anh gây thất vọng lớn với phong độ phập phù và không chen chân được vào đội hình đá chính. 

Có điều mức lương của Martial quá cao khiến các đội bóng muốn chiêu mộ anh không thể chi trả. Đó là lý do khiến chân sút số 9 tới giờ vẫn đang là thành viên của Quỷ Đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X