Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ mới của công thần một thời Liverpool

Thứ Hai 04/11/2019 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không còn nhiều đóng góp của Liverpool, tiền vệ Adam Lallana nhiều khả năng sẽ ra đi cuối mùa giải này. Và bến đỗ mới của anh cũng dần lộ diện.

 

Từng là nhân tố không thể thiếu trong lối chơi mà HLV Jurgen Klopp xây dựng ở “Lữ đoàn đỏ", song những chấn thương dai dẳng đã cướp đi những cơ hội thể hiện của Adam Lallana, đồng thời khiến anh mất dần chỗ đứng cũng như vai trò quan trọng ở sân Anfield.

Lộ diện bến đỗ mới của Adam Lallana  hình ảnh
 Lallana có thể sẽ rời Liverpool để tới Trung Quốc hoặc Mỹ chơi bóng

Mùa này, Lallana mới chỉ có 5 lần ra sân ở Premier League cho Liverpool. Tính thêm các mặt trận khác thì anh mới chỉ có 8 lần khoác áo The Kop.

Và khi mà bản hợp đồng giữa tiền vệ 31 tuổi người Anh với đội chủ sân Anfield sẽ chính thức hết hạn vào cuối mùa giải này, hai bên vẫn chưa ngồi lại với nhau để tìm kiếm một thỏa thuận mới. 

Ở tuổi 31, không dễ để một cầu thủ có tiền sử chấn thương như Lallana cạnh tranh một suất đá chính ở Liverpool. Và đó cũng là lý do khiến anh nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay đội bóng vùng Merseyside khi mùa giải này khép lại.

Theo tờ Telegraph, Lallana hiện đang nhận được sự quan tâm tới từ các đội bóng 'nhà giàu' tại Trung Quốc cũng như các CLB của giải Nhà nghề Mỹ. Mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ khi kỳ chuyển nhượng Đông 2020 mở cửa.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X