Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ mới của Chris Smalling nếu rời MU

Thứ Năm 15/11/2018 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton muốn mua Chris Smalling của MU, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 20 triệu bảng nhằm thuyết phục Quỷ đỏ nhả cầu thủ người Anh.

Mourinho muốn mua thêm trung vệ mới


Hiện trong tay Mourinho đang sở hữu rất nhiều trung vệ, trong đó phải kể đến Chris Smalling, Eric Bailly, Victor Lindelof, Phil Jones hay Marcos Rojo. Ở thời điểm hiện tại Smalling và Lindelof đang được trọng dụng song hai cầu thủ này chơi không quá nổi bật.
 

Chi 20 triệu bảng, Everton muốn mua Chris Smalling của MU hình ảnh

Mourinho đang muốn mua thêm trung vệ


Mourinho đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ tốt vào tháng 1, MU quan tâm Milan Skriniar của Inter Milan, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra, Nikola Milenkovic của Fiorentina và Toby Alderweireld của Tottenham cũng là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Để dọn đường đón một trung vệ mới, M.U sẵn sàng bán một vài trung vệ đang có trong đội hình. Smalling là một trong những cầu thủ có thể sẽ phải ra đi nếu M.U mua thêm trung vệ, hiện một vài đội bóng muốn có ngôi sao 29 tuổi.

Arsenal muốn có cầu thủ người Anh, mới đây Everton cũng muốn có ngôi sao từng khoác áo Fulham. HLV Marco Silva đánh giá cao tài năng của Smalling và muốn đưa anh về Goodison Park.


Everton chi 20 triệu bảng mua Smalling


Everton muốn mua Chris Smalling của MU, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 20 triệu bảng nhằm thuyết phục Quỷ đỏ nhả cầu thủ người Anh.
 
Smalling noi ve tran Juventus vs MU

Everton chi 20 triệu bảng mua Smalling 


Hợp đồng của Smalling với M.U còn thời hạn đến Hè 2019, Quỷ đỏ có quyền kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm để giữ cầu thủ người Anh ở lại Old Trafford đến năm 2020. Everton đang hy vọng số tiền 20 triệu bảng sẽ thuyết phục M.U bán cầu thủ sinh năm 1989.

Hiện Smalling đang được trọng dụng, song nếu M.U có thêm một trung vệ mới khả năng anh bị đẩy lên băng ghế dự bị là hoàn toàn có thể, khi đó cựu sao Fulham sẽ quyết định ra đi để được đá chính thường xuyên hơn.

Trong trường hợp buộc phải bán Smalling, M.U chắc chắn không để cầu thủ 29 tuổi cập bến đối thủ trực tiếp Arsenal, bởi vậy Everton hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Anh. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X