Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ mới của "chân gỗ" Mario Balotelli

Thứ Bảy 18/07/2015 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chủ tịch Massimo Ferrero xác nhận, Sampdoria sẵn sàng chi ra tới 16 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool.

Lo dien ben do moi cua chan go Mario Balotelli hinh anh
Mario Balotelli sẽ đầu quân cho Sampdoria.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Mario Balotelli đã gia nhập Liverpool với bao nhiêu kỳ vọng của BLĐ và NHM sân Anfield. The Kop tin rằng, chân sút người Italia sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Luis Suarez, cầu thủ đã dứt tình với đội bóng để đầu quân cho Barca trước đó. Tuy nhiên, hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn, sau một mùa giải tại Anfield, Balotelli liên tục gây thất vọng khi chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 21 trận.

Mặc dù vậy, Liverpool cũng không thể tống cổ “kẻ ăn hại” Balotelli khỏi Anfield vì những rắc rối liên quan đến mức đền bù khi phá vỡ hợp đồng. Tuy nhiên, mới đây The Kop như bắt được vàng khi họ nhận được lời đề nghị siêu hấp dẫn từ Sampdoria. Theo đó, Sampdoria sẵn sàng mua Balotelli khi chấp nhận đặt lên bàn đàm phán số tiền 16 triệu bảng (đúng với số tiền mà Liverpool đã chiêu mộ Balotelli từ Milan) để có được sự phục vụ của chân sút người Italia.

Phát biểu trước báo chí, chủ tịch của Sampdoria, ông Massimo Ferrero cho biết: “Balotelli là một cầu thủ tuyệt vời. Tại Sampdoria anh ấy sẽ có cơ hội lấy lại được phong độ đỉnh cao bởi cậu ấy sẽ thi đấu mà không phải chịu áp lực. Tôi rất thích phong cách thi đấu của Balotelli, nhưng nghe nói cậu ấy kiếm được 10 triệu euro/mùa tại Liverpool. Nhưng nếu chấp nhận đầu quân cho Sampdoria, cậu ấy sẽ phải chấp nhận giảm lương”.

Với lời đề nghị trên, rõ ràng Liverpool sẽ không dại gì mà không gật đầu. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Balotelli sẽ có mặt tại Sampdoria trong vài ngày tới để tiến hành kiểm tra sức khỏe. Thời gian qua, Liverpool đã chiêu mộ hàng loạt cầu thủ chất lượng với mong muốn sớm trở lại thời kỳ hoàng kim và ở đó rõ ràng là không có chỗ cho “chân gỗ” Balotelli. Mùa giải tới, The Kop sẽ có sự phục vụ của những chân sút rất lợi hại gồm: Ings, Firmino và sắp tới rất có thể là Benteke.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X