Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bản hợp đồng khủng đầu tiên của Man City ở Hè 2021

Thứ Ba 25/05/2021 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Napoli Magazine, Man City đã hỏi mua tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli ở Hè 2021. 47 triệu bảng là số tiền mà Man xanh dự định chi ra cho thương vụ này.

Man City rút ruột Napoli


Song song với việc chuẩn bị cho trận chung kết Champions League 2020/21 với Chelsea trên đất Bồ Đào Nha, Man City cũng lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Dù Sergio Aguero rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, song HLV Pep Guardiola không có kế hoạch nâng cấp hàng tiền đạo.
 
Man City quan tâm Fabian Ruiz

Man City quan tâm Fabian Ruiz


Theo đó, ông thầy người Tây Ban Nha muốn có thêm một tiền vệ trung tâm đa năng, người có thể hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt. Theo Napoli Magazine, Man City đã đưa tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli vào tầm ngắm.

Ngôi sao sinh năm 1996 chơi nổi bật trong màu áo đội bóng Italia trong nhiều mùa giải gần đây. Mùa giải năm nay anh ra sân 43 lần trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn và cung cấp 4 kiến tạo. Cầu thủ người Tây Ban được đánh giá cao ở cả khả năng phòng thủ lẫn tấn công.

Ở vòng cuối Serie A, Napoli không thắng và mất suất dự Champions League mùa sau vào tay Juventus. Vì thế, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis dự định sẽ bán bớt ngôi sao để cân bằng tài chính. Bản thân Ruiz cũng muốn rời đi để tìm kiếm một bến đỗ giàu tham vọng hơn.

Man City quyết tâm có bằng được cầu thủ 25 tuổi, bằng chứng là họ gửi tới Napoli lời đề nghị lên tới 47 triệu bảng. Ngoài đội bóng nước Anh thì PSG và Atletico Madrid đều quan tâm đến cầu thủ người Tây Ban Nha.
Ruben Dias nhận thêm một danh hiệu ở Man CityRuben Dias nhận thêm một danh hiệu ở Man City
Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn và NHM, trung vệ Ruben Dias đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Man City ở mùa giải năm nay.
Stones gửi cảnh báo cho Chelsea trước chung kết C1Stones gửi cảnh báo cho Chelsea trước chung kết C1
John Stones khẳng định Man City có khát khao vô địch Champions League và cảnh báo Chelsea rằng họ đang đạt thể trạng hoàn hảo trước thềm trận chung kết tại...
Maguire tiết lộ lý do từ chối Man City để đến MUMaguire tiết lộ lý do từ chối Man City để đến MU
Maguire đã lên tiếng giải thích tại sao anh lựa chọn gia nhập Man United hơn là Man City khi chuyển đến Old Trafford với mức phí 80 triệu bảng vào mùa hè năm...
Tuchel: 2 trận thắng Man City không phải lợi thế của ChelseaTuchel: 2 trận thắng Man City không phải lợi thế của Chelsea
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea không nên nghĩ nhiều về 2 chiến thắng vừa qua trước Man City trước cuộc tái đấu đối thủ này tại Chung kết Champions League.
Trước trận đánh lớn, Kevin De Bruyne lên tiếng cảnh báo ChelseaTrước trận đánh lớn, Kevin De Bruyne lên tiếng cảnh báo Chelsea
Phát biểu trước trận chung kết Champions League với Chelsea, tiền vệ Kevin De Bruyne tuyên bố Man City sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X