Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện áo đấu sân khách của Arsenal mùa tới

Thứ Ba 29/03/2022 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên Footy Headlines, bộ đồ sân khách của Arsenal mùa tới đã lộ diện. Theo đó, áo đấu có màu đen chủ đạo.
Mùa giải năm nay, Arsenal sử dụng chiếc áo đấu màu vàng cho các trận trên sân khách. Pháo thủ được cho là sẽ phát hành bộ áo đấu sân khách hoàn toàn mới ở mùa giải 2022/23. Trên Footy Headlines, bộ đồ sân khách của Arsenal mùa tới đã lộ diện. Theo đó, áo đấu có màu đen chủ đạo.
Áo đấu được cho là sân khách của Arsenal mùa tới
Áo đấu được cho là sân khách của Arsenal mùa tới

Áo đấu được cho là sân khách của Arsenal mùa tới

Cổ áo, tay áo, phía trước và phía sau đều là màu đen. Trước áo có lô gô của Arsenal và dòng chữ của nhà tài trợ. Thậm chí vai áo còn có logo Champions League. Kể từ mùa giải 2016/17, Pháo thủ không còn được dự C1.

Mùa giải năm nay, họ đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London hơn MU và Tottenham khoảng cách 3 và 4 điểm và đá ít hơn 1 trận, đội bóng của Mikel Arteta có những lợi thế nhất định trong cuộc đua vào Top 4.

Nhận định về mẫu áo sân khách của Arsenal mùa tới, một người bình luận: “Màu trơn trông đẹp”, một người khác nói thêm: “Thiết kế khá lạ mắt, nhưng tôi nghĩ chiếc áo đấu này không có điểm nhấn”. Vào tháng 7 tới, Arsenal sẽ chính thức công bố áo đấu sân nhà, sân khách và bộ đồ thứ 3 ở mùa giải tới.

Trước đó áo đấu sân nhà mùa giải 2022/23 của Arsenal cũng được Footy Headlines đăng tải. Theo đó áo đấu có màu đỏ chủ đạo với những họa tiết khá bắt mắt.
MU quyết đấu Arsenal vụ Youri TielemansMU quyết đấu Arsenal vụ Youri Tielemans
Metro đưa tin, MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán về tương lai tiền vệ Youri Tielemans với Leicester. Pháo thủ cũng quan tâm cầu thủ người Bỉ.
Video: Gabriel Martinelli gây ấn tượng trong buổi tập mới nhất của ĐT BrazilVideo: Gabriel Martinelli gây ấn tượng trong buổi tập mới nhất của ĐT Brazil
Tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal được nhìn thấy gây ấn tượng trong buổi tập mới nhất của ĐT Brazil, anh đang chơi tốt trong màu áo Pháo thủ.
Nacho Monreal tiết lộ bất ngờ về Mesut OzilNacho Monreal tiết lộ bất ngờ về Mesut Ozil
Cựu sao Arsenal - Nacho Monreal có 6 năm chơi bóng cùng tiền vệ Mesut Ozil ở sân Emirates, anh vừa có những tiết lộ bất ngờ về đồng đội cũ.
Aaron Ramsdale tiết lộ bất ngờ về tấm băng đội trưởng ở ArsenalAaron Ramsdale tiết lộ bất ngờ về tấm băng đội trưởng ở Arsenal
Đích thân thủ môn Aaron Ramsdale xác nhận anh sẽ không từ chối việc được đeo băng đội trưởng của Arsenal nếu được Mikel Arteta tin tưởng.
Mikel Arteta chia sẻ về mục tiêu tại ArsenalMikel Arteta chia sẻ về mục tiêu tại Arsenal
HLV của Arsenal chia sẻ về mục tiêu cũng như chiến lược tại Arsenal trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X