Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 8 cái tên sẽ bị Mourinho thanh lý hè này

Chủ Nhật 10/07/2016 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chiêu mộ các bản hợp đồng mới, HLV Jose Mourinho đang tính đẩy đi tới 8 cái tên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

cau thu Man United
Man United sẽ có cuộc thay máu lớn dưới thời Mourinho

Sau khi có liên tiếp những bản hợp đồng có giá trị lớn như Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic hay Henrikh Mkhitaryan, Man United chưa muốn dừng lại khi gửi lời đề nghị lên tới 120 triệu euro cho Paul Pogba. Tuy vậy, ở chiều ngược lại thì đội chủ sân Old Trafford cũng phải thanh lọc lực lượng để cân bằng tài chính.

Theo đồn đoán của truyền thông Anh, sẽ có tới 8 cái tên phải chia tay Man United mùa hè này để dọn chỗ và tạo quỹ lương cho Paul Pogba. Đa phần trong số này là những cái tên không thể hiện được mình dưới triều đại Louis Van Gaal và không hợp với triết lý của Jose Mourinho. Thậm chí, một số nguồn tin thân cận còn cho hay Người Đặc Biệt chỉ muốn làm việc với đội hình gồm 22 cầu thủ.

Những cái tên đang nằm trong diện nguy hiểm gồm có Marcos Rojo, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Juan Mata, Daley Blind, Adnan Januzaj, Marouane Fellaini và Ander Herrera. Hiện rất nhiều người trong 8 cầu thủ này đã bắt đầu có những liên hệ để tìm kiếm bến đỗ mới.

Theo tuyên bố trong ngày ra mắt của Mourinho, ông sẽ chỉ trọng dụng những cầu thủ “chuyên trách”, tức là thiên hẳn về một mảng nhiệm vụ nhất định. Chính vì vậy, hầu hết những cầu thủ đa năng được đem về để phục vụ triết lý kiểm soát bóng vốn đã thất bại của người tiền nhiệm Van Gaal giờ đây sẽ phải ra đi.

Ngoài những cái tên kể trên, một “bom xịt” khác dưới thời Van Gaal là Memphis Depay cũng có thể sẽ không thuyết phục được Jose Mourinho. Truyền thông Italia đưa tin hiện Juventus đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Hà Lan nhưng chỉ muốn mượn chứ không mua đứt.
 

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X