Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 7 cầu thủ sẽ bị Chelsea thanh lý trong kì CNMĐ

Thứ Sáu 25/12/2020 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea nhiều khả năng sẽ thanh lý những cầu thủ không đáp ứng được chuyên môn để nhường chỗ cho những tân binh chất lượng trong kì CNMĐ tới.

Chelsea sẽ thanh lý 7 cầu thủ

Theo truyền thông Anh, Chelsea sẽ tiếp tục thanh lọc lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Theo đó, có tới 7 cái tên thuộc diện thanh lý gồm Antonio Rudiger, Andres Christensen, Jorginho, Marcos Alonso, Ross Barkley, Danny Drinkwater và Victor Moses.

Tất cả những cái tên kể trên đều không nằm trong kế hoạch lâu dài của Lampard. Trong đó, Barkley và Moses đã được đem cho đi mượn mùa này. Drinkwater thậm chí còn phải thi đấu cho đội trẻ Chelsea. Những gương mặt còn lại đều không thường xuyên được sử dụng trong đội hình xuất phát.

Lộ diện 7 cầu thủ sẽ bị Chelsea thanh lý trong kì CNMĐ hình ảnh
Declan Rice đang là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea.

Nếu tống khứ được những cái tên kể trên, Chelsea sẽ có một khoản ngân sách lớn để nâng cấp đội hình. Mùa hè vừa qua, Chelsea đã chiêu mộ tới 7 tân binh. Song, Lampard vẫn muốn có thêm những cái tên chất lượng để giúp The Blues trở nên hoàn thiện hơn. Hiện tại, Declan Rice và Erling Haaland là 2 mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea hiện đang xếp thứ năm trên BXH Premier League với 25 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 6 điểm. Tại Champions League, thầy trò Lampard sẽ đối đầu Atletico Madrid ở vòng 1/8 tới.

Đội trưởng Chelsea cảnh báo các đồng đội trước đại chiến Arsenal
Hậu vệ Cesar Azpilicueta nói về trận Arsenal vs Chelsea, anh cho rằng Pháo thủ là đội bóng không dễ bị đánh bại dù họ đang không có phong độ tốt.
Đâu là tân binh gây ấn tượng nhất của Chelsea ở Hè 2020?
Trung vệ Thiago Silva đang chơi bùng nổ trong màu áo Chelsea, người cũ Tottenham, Tim Sherwood cho rằng cầu thủ người Brazil là tân binh đang chơi tốt nhất ở...
Werner khó đá chính nếu Pulisic và Ziyech khỏe mạnh trở lại
Cựu cầu thủ Mark Schwarzer khẳng định vị trí của Werner ở Chelsea sẽ trở nên bất định hơn khi Pulisic và Ziyech khỏe mạnh trở lại.
Chelsea gia nhập cuộc đua giành Erling Haaland
Theo nhà báo Angelo Mangiante của Sky Sports, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund đã trở thành mục tiêu của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X