Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 5 mục tiêu siêu khủng của PSG ở Hè 2016

Thứ Tư 11/05/2016 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tạp chí France Football đưa tin, PSG đã chốt 5 mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Nổi bật trong số đó chính là tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Mùa này, PSG đã dễ dàng lên ngôi vô địch Ligue 1 trước 8 vòng đấu. Nhưng ở đấu trường châu Âu họ dừng bước ở tứ kết dù được đánh giá cao hơn Man City. BLĐ đội bóng thành Paris không thể hài lòng với kết quả này. Họ rất muốn đội chủ sân Công viên Các hoàng tử vô địch Champions League. Để hướng tới chức vô địch giải đấu lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB, PSG sẽ có kế hoạch mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Ngoài tiền đạo Cristiano Ronaldo, PSG xác định 4 nhân vật còn lại gồm Leonardo, Diego Simeone, Jan Oblak và Lass Diarra.

Lo 5 muc tieu cua PSG o ky chuyen nhuong He 2016 hinh anh
PSG đầu tư mạnh mẽ để chinh phục Champions League

Leonardo từng là thành viên của PSG, nhưng do ông nhận án phạt cấm hoạt động bóng đá trong vòng 1 năm nên hoạt động giữa hai bên đã ngưng lại. Lúc này, đội bóng nước Pháp đã sẵn sàng mở cửa chào đón cựu tiền vệ người Brazil trở lại với vai trò Giám đốc thể thao. Họ vẫn chưa quên rằng, nhiều cầu thủ xuất sắc ở CLB hiện tại là nhờ có Leonardo đưa về. HLV Diego Simeo sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng, thay thế Laurent Blanc.

Juventus và PSG nhận đòn đau từ thương vụ Christian Eriksen
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, Tottenham sắp gia hạn thành công với tiền vệ Christian Eriksen. Ở bản hợp đồng mới cầu thủ người Đan Mạch sẽ hưởng lương...

Mùa này, Simeone đã đưa Atletico vào tới trận chung kết Champions League. Vị chiến lược gia người Argentina chính là một trong những nhà cầm quân tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Nhưng để mời được Simeone không phải dễ dàng, trước đó ông đã từ chối Chelsea. Hơn thế nữa, mới đây, ông cũng từng tiết lộ ý định có thể đến Inter Milan nếu quyết định chia tay sân Vicente Calderon. Dù vậy, PSG vẫn quyết tâm dùng tiền để thuyết phục ông này tới Pháp.

Lo 5 muc tieu cua PSG o ky chuyen nhuong He 2016 hinh anh 2
Cris Ronaldo là ngôi sao mà PSG khát khao nhất

Việc PSG mua Ronaldo không còn là thông tin mới. Nhưng quan trọng nhất là việc CR7 sắp bước sang tuổi 31 và anh không còn chơi bóng đỉnh cao được quá lâu nữa. Giờ thì Real Madrid không còn ở giai đoạn muốn khóa chặt Ronaldo nữa nên khả năng thành công của PSG là không nhỏ, nhưng cái giá để thương vụ này được thông qua cũng không nhỏ, vào mức khoảng 70 triệu bảng.

“Pirlo mới” chuẩn bị lên bàn mổ, lỡ Euro 2016
PSG xác nhận tiền vệ Marco Verratti chuẩn bị trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng và sẽ bỏ lỡ Euro 2016 cùng ĐT Italia.

Nếu Simeone sang PSG thì việc kéo thêm cả Oblak được cho là đơn giản. Thủ môn trẻ đã thể hiện xuất sắc tại La Liga – không vắng mặt trận nào, cũng như ở Champions League. Oblak còn trẻ (23 tuổi) và sẽ là sự đảm bảo hơn so với Kevin Trapp (25) và Salvatore Sirigu (29). Tiền vệ Lass Diarra cũng từng đá cho Real Madrid. Dù 31 tuổi nhưng anh vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa. Chất lượng và kinh nghiệm không thua Thiago Motta, Marco Veratti hay Blaise Matuidi, và đồng thời, phí chuyển nhượng không quá cao.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X