Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 5 ngôi sao bị MU thanh lý hè này

Thứ Sáu 10/04/2020 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đang tính toán thanh lý một loạt cầu thủ vào mùa hè tới để dọn đường đón thêm những tân binh chất lượng về Old Trafford.
Solskjaer đã được ủng hộ mạnh mẽ trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất. Và ông đang tính toán đem về những mảnh ghép cuối cùng để giúp MU cạnh tranh danh hiệu vào mùa giải tới.

Rất nhiều cái tên tấn công hàng đầu đã được liên hệ với Man United. Được biết, MU sẵn sàng chi tiền cho Jadon Sancho, Jack Grealish cộng thêm một tiền đạo để thay thế Lukaku.

Chuyển nhượng MU Lộ diện 5 ngôi sao bị thanh lý hè này hình ảnh

Lộ diện 5 cái tên bị MU thanh lý hè này


Ở chiều ngược lại, HLV Solskjaer sẽ thanh lý 5 cái tên để dọn đường. Theo tờ Manchester Evening News, trung vệ Smalling sẽ bị đẩy đi trong bối cảnh Roma sẵn sàng mua đứt cầu thủ này sau khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc.

Cái tên thứ 2 là Alexis Sanchez. Điều khó khăn là tìm cho ngôi sao người Chile một bến đỗ mới. Ở Old Trafford, Sanchez đang nhận mức lương 500.000 bảng/tuần nhưng không đóng góp được nhiều điều. Anh đã bị đẩy tới Inter theo dạng cho mượn không thương tiếc mùa này. Sanchez sẽ trở lại vào mùa hè nhưng khoản lương của anh là điều mà Solskjaer muốn tống khứ càng sớm càng tốt.

3 cái tên còn lại là những cầu thủ góp mặt trong đội hình MU mùa này nhưng không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Đó là Jesse Lingard, Andreas Pereira và Phil Jones.

Lingard không có phong độ tốt trong vài năm gần đây và cần bị thanh lý để đội bóng bổ sung thêm tiền vệ sáng tạo. Pereira cũng không còn chỗ đứng sau sự xuất hiện của Bruno Fernandes. Phil Jones thì từ lâu đã không có đóng góp gì và có thể sẽ cập bến Everton trong thời gian tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X