Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 4 sao "khủng" sắp bị Man City thanh lý

Thứ Ba 09/08/2016 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi mang về một loạt tân binh đình đám với số tiền khoảng hơn 100 triệu bảng, HLV Pep Guardiola đang dự tính thanh lý một loạt cầu thủ. Những cái tên đang nằm trong vòng nguy hiểm bao gồm Mangala, Nasri, Bony và Navas.

HLV Pep Guardiola hinh anh
HLV Pep Guardiola đang tính thanh lý 4 ngôi sao để dồn tiền mua John Stones

Man City hiện đang là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng. Kể từ khi cập bến Etihad, HLV Pep Guardiola đã mang về tổng cộng 7 tân binh bao gồm Ilkay Gundogan, Aaron Mooy, Nolito, Leroy Sane, Gabriel Jesus, Zinchenko và mới nhất là Marlos Moreno.

Tuy vậy, vẫn chưa có cái tên nào phải rời khỏi sân Etihad cho đến thời điểm này. Và thời điểm ba tuần cuối kỳ chuyển nhượng sẽ là lúc để HLV Pep Guardiola bán tháo những ngôi sao không phù hợp với triết lý bóng đá của ông. Cái tên dẫn đầu danh sách phải ra đi chính là trung vệ trẻ Eliaquim Mangala. Cầu thủ trẻ người Pháp ít khi đem lại được sự an tâm trong quãng thời gian thi đấu tại Anh. Khả năng điều bóng của ngôi sao 25 tuổi cũng rất kém ấn tượng. Chính vì thế, Guardiola đang rất muốn thay thế Mangala bằng John Stones, một cầu thủ tài năng hơn và nhất là phù hợp với lối chơi mà ông xây dựng hơn.
Bonucci khiến Chelsea và Man City buồn lòng
(Bongda24h.vn) - Theo Gazzetta dello Sport, trung vệ Bonucci đã từ chối mức lương gấp đôi hiện tại mà Man City và Chelsea hứa hẹn để ở lại Juventus.

Bộ đôi tiền vệ cánh Nasri và Navas cũng đang trên đường rời khỏi sân Etihad. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đem về một loạt cầu thủ chạy cánh chất lượng như Sane, Nolito, Gabriel Jesus, Zinchenko và cả Marlos Moreno. Với sự xuất hiện của những ngôi sao nói trên, việc Pep đại đế thanh lý một loạt tiền vệ cánh cũng là điều không quá khó hiểu.

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách phải rời khỏi sân Etihad là tiền đạo Wilfried Bony. Kể từ khi cập bến Man xanh, Bony đã dần mất đi bản năng sát thủ do phải ngồi dự bị quá nhiều. Trong tay HLV Pep Guardiola còn một tiền đạo trẻ dự bị cho Aguero là Kelechi Iheanacho. Và sự ra đi của Bony sẽ tạo cơ hội tốt để sao trẻ người Nigeria phát triển trong thời gian tới. Đó là viên ngọc quý giá nhất của lò đào tạo trẻ Man City hiện tại và nó có thể sẽ tỏa sáng rực rỡ dưới sự mài giũa của nhà cầm quân 45 tuổi.

Xuân Phong
⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X