Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 4 cầu thủ Leicester phản thầy Ranieri

Chủ Nhật 26/02/2017 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những trụ cột bao gồm đội trưởng Wes Morgan, thủ môn Kasper Schmeichel, tiền vệ Marc Albrighton và chủ lực Jamie Vardy được cho đã có buổi họp kín với BLĐ đội bóng để đưa ra quyết đinh sa thải HLV người Ý gây sốc vừa qua.

Có lẽ nếu chỉ dẫn dắt Leicester City trụ hạng thành công thay vì hẳn là lên ngôi vô địch Premier League, lúc này Claudio Ranieri vẫn còn tại vị ở King Power. Kỳ vọng cao đến ảo tưởng vào một đội quân đã suy yếu và bị bắt bài khiến giới chủ người Thái không còn kiên nhẫn như xưa kia và quyết định vận mệnh của HLV người Ý một cách thiếu suy nghĩ. Thông tin Ranieri bị sa thải đang chủ đề gây giận dữ suốt tuần qua cho mọi NHM bóng đá thế giới, không chỉ đối với những CĐV Leicester.

Lo dien 4 cau thu Leicester phan thay Ranieri hinh anh
Quyết định sa thải Ranieri đến từ chính các cầu thủ Leicester
"Giấc mơ của tôi đã chết." - Phát biểu cay đắng của Ranieri ngày ra đi. Không biết liệu "Gã thợ hàn" có ngờ được rằng giấc mơ đó bị góp phần bóp nát bởi chính tay những người học trò nợ ông vinh quang ngày hôm nay. Theo giới thạo tin, có ít nhất 4 cầu thủ Leicester đã tham gia buổi họp kín với chủ tịch CLB và đồng thuận phương án dứt tình với ông thầy người Italia.

Rất nhanh chóng, 4 cái tên phản thầy đã bị phanh phui và càng bất ngờ hơn, đó đều là những công thần được Ranieri hết mực cưng chiều. Nhóm "quyền lực đen" bị chỉ mặt điểm tên bao gồm trung vệ đội trưởng Wes Morgan, thủ môn Kasper Schmeichel, tiền vệ Marc Albrighton và chủ lực Jamie Vardy. Thậm chí, quyết định sa thải Ranieri đã được bộ tứ thống nhất còn trước khi Leicester hành quân đến Sevilla trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, trận đấu mà "Bầy cáo" thi đấu hoàn toàn dưới cơ và nhận thất bại 1-2.

​Chắc chắn, đây là 4 gương mặt sẽ chịu​ những lời la ó đặc biệt nhất trên các khán đài trong những trận đấu tới đây. Trước mắt, trợ lý Craig Shakespeare sẽ tiếp quản cơn khủng hoảng của nhà ĐKVĐ nước Anh. Hiện tại, Leicester đã rớt xuống nhóm "cầm đèn đỏ" Premier League và phải tiếp đón ông lớn Liverpool trong trận đầu tiên không còn Ranieri trên ghế chỉ đạo.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X