Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 4 cái tên Mourinho muốn đưa về MU vào tháng Một

Thứ Hai 15/10/2018 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã xác định 4 cái tên có thể tăng cường sức mạnh cho MU vào tháng Một. Nhưng ông sẽ phải đương đầu với một cuộc chiến để thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng chi tiền.
HLV Jose Mourinho đang rất tức giận với cách hoạt động của bộ phận chuyển nhượng ở Man United hồi hè vừa qua. Ông yêu cầu đội bóng đưa về 5 cái tên nhưng cuối cùng chỉ có Fred, Diogo Dalot và Lee Grant là có mặt ở Old Trafford.

Chính vì vậy mà cho đến giờ, Man United đã thua 3 trong 8 trận đầu tiên ở Premier League, thủng lưới 14 bàn và rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Lộ diện 4 cái tên HLV Mourinho muốn đưa về MU vào tháng Một hình ảnh

Mourinho muốn đem thêm 4 cái tên nữa về Man United


Theo tờ Daily Mail, HLV Mourinho muốn Man đỏ chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic, Nikola Milenkovic và cặp đôi người Croatia là Ivan Perisic và Ante Rebic trong tháng Một.

Mourinho đã bày tỏ sự quan tâm tới Perisic được hơn 1 năm và đã cố gắng đưa cầu thủ này về sân Old Trafford từ Inter hồi hè vừa qua. Và mùa đông tới, Mourinho sẽ tiếp tục theo đuổi Perisic. Ông cũng mong muốn chiêu mộ cả Rebic từ Eintracht Frankfurt.

Với việc hàng phòng ngự MU đang hổng nặng ở vị trí trung vệ, Mourinho đã nhắm ngôi sao Milenkovic của Fiorentina như là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu.

Được biết, Mourinho đã gây áp lực cho Man United chiêu mộ Milinkovic-Savic từ Lazio cách đây ít lâu. Nhưng để có được ngôi sao người Serbia, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ phải chi ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục.

Sau khi kết thúc đợt tập trung đội tuyển, Man United sẽ hành quân đến London để làm khách của Chelsea. Sau đó họ sẽ tiếp đón Juventus tại Old Trafford trong khuôn khổ Champions League.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X