Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 3 tân binh tiếp theo của MU sau thương vụ Mason Mount

Thứ Sáu 30/06/2023 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unitedfocus đã chỉ ra 3 tân binh tiếp theo của MU sau thương vụ Mason Mount, trong đó có thủ môn Andre Onana của Inter Milan. 

MU được cho là đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Mason Mount từ Chelsea. Quỷ đỏ chấp nhận chi 55 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó 50 triệu bảng cố định, 5 triệu bảng còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1999. 

Tiền vệ tuyển Anh sẽ đặt bút ký hợp đồng 5 năm, có thời hạn đến tháng 6/2028 kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Theo Telegraph, Mason Mount nhận lương gấp 3 lần so với khoản thù lao mà Chelsea trả cho anh. Cụ thể, Mount nhận hơn 200.000 bảng/tuần ở MU, trong khi đó tại The Blues anh chỉ nhận 80.000 bảng/tuần. 

MU van dang quan tam Onana

MU vẫn đang quan tâm Onana

HLV Erik ten Hag vẫn chưa hài lòng với đội hình hiện tại, ông vẫn cần thêm những tân binh để tăng chiều sâu đội hình, qua đó cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Unitedfocus đã chỉ ra 3 tân binh tiếp theo của MU sau thương vụ Mason Mount, trong đó có thủ môn Andre Onana của Inter Milan. 

MU vẫn chưa gia hạn hợp đồng với David de Gea, và họ nhắm thủ thành của Inter thay thế ngôi sao người Tây Ban Nha. Tiền đạo cũng là ưu tiên hàng đầu của ông thầy người Hà Lan. 2 thương vụ Harry Kane và Victor Osimhen đang gặp khó và Rasmus Hojlund của Atalanta đang là mục tiêu số 1 của Man đỏ. 

MU cũng đang đàm phán với Monaco về trường hợp của trung vệ Axel Disasi. Sau khi để vuột mất Kim Min-jae vào tay Bayern Munich, Quỷ đỏ đang hy vọng sẽ có Disasi để nâng cấp hàng thủ. MU cũng sẵn sàng bán Harry Maguire cho Tottenham hoặc Newcastle, qua đó dọn đường đón cầu thủ của Monaco.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X