Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 3 mục tiêu lớn nhất của M.U ở hè 2015

Chủ Nhật 07/06/2015 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đã đưa ra 3 cái tên mà danh sách chuyển nhượng của M.U ở hè 2015 muốn đưa về nhất, bao gồm: Raheem Sterling, Nicolas Gaitan và Dani Alves.


M.U đã giành quyền tham dự Champions League, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đang quyết tâm đòi lại ngôi vương tại Premier League. Bởi vậy, HLV Van Gaal đang lên kế hoạch đưa về những ngôi sao vào hè này. Trong danh sách chuyển nhượng của M.U
, đội bóng này đang rất muốn đưa về bộ ba: Raheem Sterling (Liverpool), Nicolas Gaitan (Benfica) và Dani Alves (Barcelona).
Lo dien 3 muc tieu lon nhat cua MU o he 2015 hinh anh
Những mục tiêu lớn nhất của M.U ở hè 2015
Ở mùa giải vừa qua trong màu áo Benfica, Nicolas Gaitan đã thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng, qua đó góp công lớn đưa đội bóng Bồ Đào Nha đến với chức vô địch lần thứ 34 tại giải đấu cao nhất nước này. Dù chỉ ghi được 4 bàn thắng và không sở hữu pha kiến tạo nào, nhưng Gaitan vẫn là cầu thủ sáng tạo hàng đầu của đội chủ sân Estadio da Luz. Gaitan còn là một cầu thủ đa năng, hoạt động xông xáo, có thể chơi bất cứ vị trí nào trên hàng tiền vệ, từ đá trung tâm đến chạy cánh. Đó là mẫu cầu thủ ưa thích của Louis Van Gaal. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan đã rất nỗ lực trong việc xúc tiến chuyển nhượng đối với tiền vệ người Argentina. Cho đến nay, quá trình đàm phán diễn ra rất tốt đẹp. BLĐ M.U dự định bỏ ra 30 triệu bảng để đưa ngôi sao người Argentina cập bến Old Trafford. Nếu Benfica không đồng ý, Quỷ đỏ sẵn sàng cộng thêm tiền vệ Luis Nani để đón Gaitan theo chiều ngược lại.

Song song với việc hỏi mua Nicolas Gaitan, Man United cũng đang lên kế hoạch đưa về cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Liverpool. Mùa này, sao trẻ người Anh vẫn thi đấu rất tốt và trở thành cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của The Kop. Việc cầu thủ sinh năm 1994 từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Anfield chính là cơ hội để Quỷ đỏ đưa Sterling cập bến Old Trafford. Nếu Liverpool chấp nhận bán cầu thủ 20 tuổi cho M.U, họ sẽ thu về tới 50 triệu bảng. Có được ngôi sao người Anh khả năng tấn công biên của Man đỏ sẽ được cải thiện đáng kể.

Dani Alves vừa cùng Barcelona đăng quang chức vô địch Champions League, mặc dù đã 32 tuổi nhưng hậu vệ người Brazil vẫn chơi rất tốt và trở thành cầu thủ không thể thay thế nơi hành lang cánh phải của đội bóng chủ sân Nou Camp. Alves đã từ chối gia hạn hợp đồng với Barca, hiện tại M.U và PSG là hai đội bóng quan tâm tới cựu cầu thủ của Sevilla. Hợp đồng của hậu vệ sinh năm 1983 sẽ hết hạn vào tháng 6 tới, Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng mức lương 120.000 bảng/tuần để thuyết phục Alves cập bến Premier League.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X