Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 3 mục tiêu "khủng" được Mourinho chốt cho Spurs

Thứ Sáu 22/11/2019 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã đưa ra danh sách 3 mục tiêu để Tottenham chiêu mộ vào tháng Một tới.
Mourinho đã bày tỏ sự hài lòng về đội hình hiện tại của Tottenham trong buổi họp báo đầu tiên khi mới nhậm chức. Nhưng có một vài vị trí mà chiến lược gia người Bồ vẫn mong muốn cải thiện.

Theo tờ Independent, Mourinho đã chuẩn bị sẵn danh sách 3 cái tên cần được chiêu mộ vào mùa đông này. Mục tiêu được ưu tiên hàng đầu là tiền vệ kiến thiết lối chơi Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Đây cũng là mục tiêu đã được Pochettino nhắm đến từ lâu.

Lộ diện 3 mục tiêu khủng được HLV Mourinho chốt cho Spurs hình ảnh

Lộ diện những mục tiêu đầu tiên của Mourinho ở Spurs


Đây là thương vụ mà Spurs cần dồn nhiều tâm huyết bởi họ thật sự cần một nguồn sáng tạo mới để sẵn sàng thay thế Eriksen. Lúc này, hợp đồng của Eriksen với Spurs đang dần đáo hạn và ngày mà cầu thủ người Đan Mạch ra đi không còn xa.

Dự kiến, Spurs sẽ phải chi ra 63 triệu bảng để có được ngôi sao người Bồ. Nhưng có thể con số này sẽ bị nâng lên cao hơn khi Man United cũng quan tâm tới thương vụ này.

Ngoài ra, Mourinho còn muốn Spurs đem về cậu học trò cưng Nemanja Matic từ Man United. Mùa này, Matic không được ra sân nhiều. Tuy nhiên, kinh nghiệm của cầu thủ 31 tuổi vẫn hữu dụng. Hơn nữa, thương vụ này sẽ giúp Mourinho có thêm sự ủng hộ trong phòng thay đồ.

Ruben Dias là cái tên cuối cùng trong danh sách này. Cầu thủ 22 tuổi đang là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu. Với việc tương lai của Alderweireld và Vertonghen đều đang bấp bênh, Mourinho cần một trung vệ chắc chắn để xây dựng Tottenham thành một thế lực mạnh mẽ trong tương lai.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X