Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 3 cầu thủ M.U đang bí mật đàm phán

Thứ Tư 06/08/2014 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không có Vidal hay Hummels, ba cái tên mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang ráo riết thương thảo để mời về sân Old Trafford là Daley Blind, Ron Vlaar và Kevin Strootman.

HLV Louis van Gaal muốn chiêu mộ cả ba cậu học trò ruột vừa cùng tuyển Hà Lan thi đấu thành công ở World Cup 2014. Tờ Marca tiết lộ, ông thầy 62 tuổi đang thúc giục ban lãnh đạo xúc tiến chuyển nhượng Blind, Vlaar và Strootmann, chứ không phải những mục tiêu đắt tiền như Vidal, Hummels hay Cuadrado.

Van Gaal rất muốn đưa Blind về M.U
Van Gaal rất muốn đưa Blind về M.U

Van Gaal muốn thiết lập bộ khung gồm nhiều học trò thân tín. Quãng thời gian dẫn dắt ĐT Hà Lan, ông luôn tin tưởng tuyệt đối vào những cái tên mà M.U đang đàm phán, cùng với tiền đạo Van Persie. Ở tuổi 24, Daley Blind đã gây ấn tượng mạnh khi có thể thi đấu được nhiều vị trí như tiền vệ phòng ngự hay hậu vệ trái.

Trong khi đó, đội trưởng Aston Villa - Ron Vlaar là người chơi cực hay tại World Cup vừa qua. Phong độ cao xuyên suốt giải đấu của Vlaar khiến nhiều người liên tưởng đến Jaap Stam - trung vệ xuất sắc một thời của M.U và tuyển Hà Lan.

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng theo đuổi Strootman từ lâu. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tiền vệ 24 tuổi này đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối. Strootman lên bàn mổ hồi tháng 3 vừa qua và dự kiến sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" đến cuối năm.

Trong sơ đồ mới Van Gaal muốn áp dụng, M.U sẽ chơi với 3 trung vệ. Do cả Ferdinand, Vidic và Evra đều đã chia tay sân Old Trafford nên họ rất cần tăng cường thêm nhân sự dưới hàng thủ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X