Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 3 cái tên sẽ ngốn 100 triệu bảng của Man City

Thứ Tư 27/07/2016 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông Anh, Man City đang rất quyết tâm chiêu mộ 3 tài năng trẻ là Marlos Moreno, Gabriel Jesus và Leroy Sane.

Man City chuan bi don Gabriel Jesus.
Man City chuẩn bị đón Gabriel Jesus.

Hiện tại, Man City đã có 3 tân binh là Ilkay Guendogan (21 triệu), Nolito (13.8 triệu) và Oleksandr Zinchenko (1.7 triệu), tổng cộng 36.5 triệu bảng, nhưng Pep Guardiola vẫn đề xuất tăng cường thêm lực lượng. Mục tiêu hàng đầu là của Man City tài năng trẻ Leroy Sane của Schalke 04. Đội bóng vùng Ruhr muốn 41.8 triệu bảng nhưng Man City đang đặt giá thấp hơn khoảng 5 triệu. Mức chênh lệch không lớn và GĐTT Txiki Berigistain của Man City tự tin hai bên sẽ mau chóng tìm được tiếng nói chung.

Gabriel Jesus, tiền đạo 19 tuổi của Palmeras là một mục tiêu khác của Pep. Tài năng này được đội bóng Brazil định giá 26 triệu bảng, Juventus là đội dạm hỏi trước nhưng đã bị từ chối mức giá 20 triệu. Man City sẵn sàng trả nhiều hơn để có chân sút này. Jesus được truyền thông Brazil gọi là “Neymar mới” và đã có 14 bàn sau 31 trận cho Palmeras.

Một cầu thủ Nam Mỹ khác được cho là sắp cập bến Etihad là Marlos Moreno của Atletico Nacional. Cầu thủ này cũng chỉ mới 19 tuổi, có quốc tịch Colombia, có thể đá cánh hoặc tiền đạo. Theo The Guardian, hai bên đã thống nhất khoản phí chuyển nhượng 8 triệu bảng và vụ chuyển nhượng sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Những sự bổ sung này hầu hết đều nằm ở hàng tấn công của Man City, tuyến được cho là không yếu nhưng bị phụ thuộc vào sức của một vài cầu thủ chủ chốt như Aguero hay David Silva. Nếu đạt được những mục tiêu này, Man City sẽ có hàng công vừa mạnh mẽ vừa có chiều sâu.

Hiện tại Man City vẫn đang du đấu tại Trung Quốc và chuẩn bị cho trận đấu với Borussia Dortmund trong khuôn khổ ICC 2016 vào thứ năm tới.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

 Tường Minh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X