Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 3 bến đỗ của Ozil nếu rời Arsenal

Thứ Tư 25/10/2017 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh, có 3 đội bóng tiềm năng dành cho tiền vệ Mesut Ozil, trong trường hợp anh rời Arsenal vào cuối mùa bóng này.


Cụ thể, tờ Manchester Evening News mới đây đã đăng tải, Mesut Ozil đang cố gắng liên hệ với 3 CLB để ra đi. Đầu tiên như đã biết, chính là đối thủ của Arsenal tại Premier League – Man United. Đây là một sự lựa chọn tương đối hợp lý, bởi tiền vệ người Đức đã trải qua khoảng thời gian dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho, tất nhiên Người đặc biệt cũng tìm ra phương án phát huy tối đa sức mạnh của cậu học trò một thời.
 
Trong trường hợp Quỷ đỏ không muốn thu nạp Ozil, anh sẽ phải tìm cho mình một CLB ở nước ngoài, cụ thể là Tây Ban Nha. Theo đó, Barcelona và đội bóng cũ Real Madrid có thể là bến đỗ lớn cuối cùng sự nghiệp chàng tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha là một sự lựa chọn khá mạo hiểm, bởi hàng tiền vệ Real đang sở hữu hàng tiền vệ đông đảo. Trong khi đó, Barca là một quyết định an toàn hơn vì CLB này đang cần sự sáng tạo, sau khi thất bại ở thương vụ Philippe Coutinho.

Mesut ozil
Mesut Ozil có từ nay đến cuối mùa giải để suy nghĩ về tương lai của mình

Tuy nhiên, bất kể lựa chọn bến đỗ nào cho sự nghiệp của mình, bao gồm cả trường hợp ở lại Arsenal, Mesut Ozil vẫn phải cải thiện khả năng của bản thân. Mặc dù anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải, nhưng không CLB nào muốn ôm thêm “cục nợ” trên băng ghế dự bị. Chỉ khi nào lấy lại niềm cảm hứng, thể hiện một phong độ xuất sắc như trong trận thắng Everton 5-2 vào cuối tuần qua, Ozil mới gặp thuận lợi trong việc đàm phán tương lai của mình.
 
Như cựu cầu thủ Arsenal, Mikael Silvestre thừa nhận: “Mesut Ozil cần phải thay đổi thái độ của mình, nhất là khi toàn đội mất bóng. Những đội bóng lớn sẽ không thích cầu thủ của mình có tinh thần thi đấu yếu kém. Có những lúc cậu ấy rất hăng hái, nhưng đôi khi Ozil dường như không quan tâm đến việc quay về hỗ trợ phòng ngự. Vì vậy, tôi cho rằng Man United sẽ không cố gắng chiêu mộ cậu ấy, nhất là dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho.”

Ngợi khen? Cái Mesut Ozil cần là sự công nhận!
Thông điệp là gì qua màn trình diễn chói sáng trong trận đại thắng Everton 2-5 Arsenal? Hơn cả những lời ngợi khen, tiền vệ người Đức cần một sự công nhận xác...
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X