Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 2 ứng viên thay thế Sarri dẫn dắt Chelsea

Thứ Tư 20/02/2019 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Maurizio Sarri bị Chelsea sa thải đang là rất cao, những mục tiêu được nhắm thay ông thầy người Italia cũng bắt đầu được tính đến.

Zidane và Lampard được nhắm thay Sarri


Maurizio Sarri đã đánh mất quyền kiểm soát ở Chelsea. Ông thầy người Italia lúc này không còn nhận được sự ủng hộ từ các học trò, những ngôi sao lớn nhất của Chelsea như Kante hay Eden Hazard đều quay lưng với nhà cầm quân 59 tuổi. NHM Chelsea cũng đang gây sức ép buộc BLĐ sa thải cựu HLV Napoli.
 
Maurizio Sarri bị Chelsea 2 ứng viên thay thế hình ảnh

HLV Sarri đang đối mặt với án sa thải


Trận thua 0-2 trước M.U mới đây ở FA Cup chứng kiến sự phản đối kịch liệt từ NHM Chelsea với HLV Sarri, trên các khán đài ở Stamford Bridge, NHM đội bóng thành London đã chỉ trích Sarri, họ yêu cầu sự thay đổi ngay lập tức từ băng ghế chỉ đạo.

Chelsea quyết định tương lai HLV Maurizio Sarri, ông thầy người Italia sẽ có thêm 1 cơ hội để cứu lấy chiếc ghế của mình. Cụ thể, nếu The Blues đánh bại Man City, cựu HLV Napoli sẽ giữ được chiếc ghế của mình. Ngược lại, một thất bại trước Man xanh sẽ khiến ông bị sa thải.

Khả năng Maurizio Sarri bị Chelsea sa thải đang là rất cao, những mục tiêu được nhắm thay ông thầy người Italia cũng bắt đầu được tính đến. Theo Sky Sports, sau khi sa thải Sarri Chelsea sẽ bổ nhiệm trợ lý Zola trở thành HLV tạm quyền, dẫn dắt CLB đến hết mùa giải.
 
Lampard va Zidane duoc nham thay HLV Sarri

Lampard và Zidane được nhắm thay HLV Sarri


Vào Hè 2019, Chelsea sẽ đưa về một HLV chất lượng hơn. Zinedine Zidane và Frank Lampard là 2 ứng viên hàng đầu được nhắm thay HLV Sarri. Hiện Zidane vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi chia tay Real Madrid, trong khi đó Lampard dẫn dắt Derby ở giải hạng nhất Anh.

Zidane chắc chắn được ưu tiên hơn. Tuy nhiên, cựu HLV Real đưa ra 3 yêu cầu, đó là giữ chân tiền vệ Eden Hazard, được cấp 200 triệu bảng mua cầu thủ ở Hè 2019 và được toàn quyền quyết định về mặt nhân sự.

Trong trường hợp không có chữ ký của nhà cầm quân người Pháp, Chelsea sẽ bổ nhiệm Lampard. Phương án này nhận được sự ủng hộ từ NHM và cũng ít tốn kém hơn, song huyền thoại của Chelsea chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao, khả năng ông đưa The Blues giành những danh hiệu lớn bị nghi ngờ rất nhiều.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X