Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 2 siêu sao Man Utd quyết tâm chiêu mộ trước khi ký hợp đồng với Van Gaal

Thứ Hai 28/04/2014 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin mà báo giới Anh tiết lộ trong vài ngày gần đây thì ban lãnh đạo Manchester United gần như chắc chắn sẽ mời Louis van Gaal về dẫn dắt Quỷ đỏ. Tuy nhiên, trước khi đi đến quyết định cuối cùng về việc ký hợp đồng với vị chiến lược gia người Hà Lan, nhà ĐKVĐ Premier League muốn tập trung cho nhiệm vụ tăng cường lực lượng bằng 2 cái tên đình đám, đó là Edison Cavani và Cesc Fabregas.

Cavani vừa đe dọa rời PSG
Cavani vừa đe dọa rời PSG

Sau một mùa giải có thể nói là “đại bại” dưới thời HLV David Moyes, Man Utd đang cần những sự thay đổi toàn diện về nhiều mặt. Mới đây, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng vừa quyết định sẽ “bạo chi” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này với mong muốn giúp đội bóng chủ sân Old Trafford sớm trở lại ở vị trí dẫn đầu Premier League. Thậm chí, các quan chức Man Utd còn cho rằng nhiệm vụ tăng cường lực lượng còn quan trọng hơn việc họ có mời được HLV Louis van Gaal về dẫn dắt câu lạc bộ hay không.

Theo những tin tức từ tờ Daily Mail cho biết thì hiện nay, nhà ĐKVĐ nước Anh đang nhắm đến 2 mục tiêu tối ưu nhất là Cavani và Fabregas. Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 54 triệu bảng để có được chữ ký của chân sút người Uruguay. Còn trường hợp của Fabregas, Man Utd cũng chấp nhận chi ra từ 30 đến 35 triệu bảng để đàm phán với Barca.

Trong bối cảnh PSG đã có Ibrahimovic, Cavani thường xuyên bị mất vị trí chính thức hoặc phải thi đấu ở vị trí trái sở trường. Chính bởi vậy, cựu tiền đạo Napoli không còn thực sự hào hứng với đội bóng thành Paris. Nhận thấy điều này, Man Utd lập tức đưa ngôi sao 27 tuổi vào danh sách chuyển nhượng. Tuy nhiên, về giá cả, đây chắc chắn không phải một thương vụ “dễ ăn” cho Quỷ đỏ. PSG từng tốn đến 64,5 triệu euro để chiêu mộ Cavani và trong trường hợp muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao người Uruguay, Man Utd có lẽ cũng phải chấp nhận chi gần bằng con số này.

fabregas
Fabregas cũng không còn nhận được niềm tin từ ban lãnh đạo Barca

Về Fabregas, khá bất ngờ khi cựu đội trưởng Arsenal không có tên trong bản danh sách 6 cầu thủ cần phải giữ chân mà Barca vừa công bố mới đây. Điều đó chứng tỏ rằng ban huấn luyện đội bóng xứ Catalonia đã không còn thực sự tin tưởng tiền vệ người Tây Ban Nha. Cũng chính bởi vậy mà theo các tiết lộ từ báo giới, Cesc đang cân nhắc đến khả năng rời sân Nou Camp để tìm một bến đỗ mới trong mùa hè này.

Trên thực tế, nơi F4 muốn đến nhất đương nhiên là Arsenal. Ở sân Emirates, mọi thứ luôn hết sức tươi đẹp với anh. Nhưng rõ ràng, tham vọng có phần “hèn nhát” của Pháo thủ dường như không cho phép họ chấp nhận chi ra một số tiền quá lớn để chiêu mộ Fabregas. Mặt khác, giá chuyển nhượng của tiền vệ 27 tuổi này cũng không hề dễ chịu chút nào, ít nhất cũng phải 30 triệu bảng trở lên.

Ngược lại, với Man Utd, họ hoàn toàn sẵn sàng đầu tư để giành lấy chữ ký của Fabregas. Từng nhiều lần thể hiện mong muốn có được ngôi sao người Tây Ban Nha nhưng Quỷ đỏ chưa có cơ hội để biến điều này thành hiện thực. Bây giờ, khi Barca đã “chán” Fabregas, sẽ là thời điểm không thể hợp lý hơn để đội bóng chủ sân Old Trafford nhảy vào cuộc.

NAM ANH    

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X