Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 2 mục tiêu trị giá 40 triệu bảng của Liverpool

Chủ Nhật 18/05/2014 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua một mùa giải thành công ngoài sức tưởng tượng, Liverpool đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình trong mùa hè này. Theo những thông tin mới nhất mà báo giới Anh tiết lộ thì ban lãnh đạo The Kop đã sẵn sàng chi 40 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi Adam Lallana và Dejan Lovren của Southampton.

Lallana được định giá 30 triệu bảng
Adam Lallana chính là mục tiêu số một của Liverpool ở thời điểm này

Mùa giải 2013/2014 đã chứng kiến sự thăng hoa tuyệt vời của Liverpool. Dưới sự chỉ đạo tài tình của HLV Brendan Rodgers, The Kop đã chơi cực kỳ ấn tượng và liên tục thể hiện những màn trình diễn thuyết phục, đặc biệt là nhờ lối đá tấn công hết sức đẹp mắt. Những trận đấu có sự xuất hiện của Liverpool luôn có rất nhiều bàn thắng được ghi đồng thời đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Mặc dù vậy, khá đáng tiếc cho đội bóng vùng Merseyside khi họ chỉ có được vị trí Á quân vào cuối mùa do kém hơn Man City 2 điểm. Nguyên nhân một phần cũng là vì hàng thủ của Liverpool đã chơi tương đối thiếu tập trung ở những vòng đấu cuối khiến The Kop bị mất điểm đáng tiếc. Cũng chính bởi vậy mà HLV Rodgers đang thể hiện rõ quyết tâm tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để sớm cải thiện sức mạnh của đội bóng chủ sân Anfield. Nhà cầm quân người Bắc Ireland hy vọng rằng Liverpool có thể vươn tới ngôi vô địch Premier League trong mùa giải tiếp theo.

Theo những tiết lộ từ tờ The Mirror, 2 mục tiêu hàng đầu mà ban lãnh đạo The Kop đang đưa vào “tầm ngắm” chính là bộ đôi cầu thủ của Southampton, tiền vệ tấn công Adam Lallana và trung vệ Dejan Lovren. Thực tế, điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi đây đều là những cầu thủ phù hợp với Liverpool ở thời điểm này.

M.U nhắm Dejan Lovren thay thế Vidic
HLV Rodgers nhắm đến Dejan Lovren để tăng cường sức mạnh hàng thủ cho Liverpool

Lallana đã chơi một mùa giải cực kỳ xuất sắc và được rất nhiều đội bóng lớn tại Premier League để ý đến. Nếu như có thể giành được chữ ký của tiền vệ người Anh, chắc chắn hàng công của Liverpool sẽ còn mạnh mẽ hơn rất nhiều bởi ai cũng biết, khả năng làm bóng và kiến tạo của Lallana là rất tốt, đặc biệt là khi trong đội hình đội bóng vùng Merseyside đã sở hữu những chân sút thượng thặng như Luis Suarez hay Daniel Sturridge.

Ở hàng phòng ngự, dù đang có rất nhiều trung vệ trong tay nhưng HLV Rodgers không thực sự yên tâm với những lựa chọn của mình. Ngoài Agger và Skrtel là đáng tin cậy ra, các cầu thủ khác như Sakho, Toure đều không duy trì được phong độ ổn định cần thiết. Cũng bởi vậy mà ban lãnh đạo Liverpool đang rất muốn đưa Lovren về sân Anfield. Mùa giải vừa rồi, trung vệ của Southampton chơi khá hay và góp công không nhỏ vào thành tích xếp thứ 8 Premier League của đội bóng miền Nam.

Theo dự kiến, để cạnh tranh với những đối thủ khác, Liverpool nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận chi ra khoảng 40 triệu bảng cho 2 cái tên vừa nêu trên. Với Lallana, tiền vệ tài năng của Southampton có giá khoảng 25 triệu bảng còn Lovren có giá 15 triệu bảng.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X