Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 2 mục tiêu hàng đầu của M.U ở vị trí trung vệ

Thứ Ba 13/02/2018 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại đáng hổ thẹn trước Newcastle, công tác chuyển nhượng M.U đã sẵn sàng đại tu lại hàng phòng ngự.


Trong trận cầu gần nhất ở vòng 27 Premier League, Man United đã thất bại muối mặt trước Chích chòe – CLB đang đứng ở vị trí 17 trên bảng xếp hạng. Trong đó, sai lầm ngớ ngẩn của Chris Smalling (ngã vờ) đã khiến anh phải nhận một chiếc thẻ vàng, đồng thời dẫn đến bàn thắng duy nhất từ quả đá phát ngay sau đó. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã tức tối đến nỗi ông “không thể hiểu hàng thủ đã làm gì”.
 
Bên cạnh Chris Smalling, một cái tên nữa cũng sẽ bị trảm, đó chính là Phil Jones. Bộ đôi trung vệ người Anh đã ở Old Trafford được 7-8 năm, tuy nhiên chưa bao giờ cho thấy sự phát triển của mình. Được dẫn dắt bởi những HLV hàng đầu thế giới như Sir Alex Ferguson, Jose Mourinho, cũng được học hỏi từ những người đàn anh là Nemanja Vidic, Rio Ferdinand, nhưng bộ đôi này vẫn chỉ là những tài năng trẻ mãi không lớn. Quá thất vọng, HLV Bồ Đào Nha đang lên kế hoạch tống cổ cả 2, để đem về những tân binh chất lượng.
 
Man City muon co Maguire
Harry Maguire là 1 trong 2 cái mục tiêu của Quỷ đỏ

Trong đó, trung vệ Harry Maguire của Leicester được xem là ứng cử viên sáng giá nhất. Đây chính là cái tên đã gỡ hòa cho Leicester, trong cuộc chạm trán với Man United vài tháng trước. Cầu thủ này sở hữu chiều cao ấn tượng cùng khả năng phòng ngự rất tốt, hơn nữa còn là một cầu thủ người Anh. Bởi vậy, không chỉ M.U mà rất nhiều đại gia Premier League đang nóng lòng chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi của Leicester. Được biết, mức giá thấp nhất của Harry Maguire cũng là 50 triệu bảng.
 
Chưa dừng lại ở đó, Jose Mourinho dự kiến sẽ thuyết phục BLĐ cấp tiền để đem về Raphael Varane, mục tiêu hàng đầu của ông. Từng có thời gian làm việc với nhau tại Real Madrid, Người đặc biệt đánh giá rất cao tài năng, cũng như kinh nghiệm của trung vệ người Pháp. Dự kiến, giá chuyển nhượng của anh cũng không hề rẻ, khi Varane đang là trụ cột của Los Blancos.

Với song sát Jones – Smalling, M.U sẽ chẳng đi đến đâu
Có thể kể đến sự kém cỏi của Paul Pogba khiến M.U phải nhận thất bại, nhưng nguyên nhân chính đến từ hàng thủ của họ – với bộ đôi trung vệ Chris Smalling và...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Tiền vệ người Hà Lan trong cuộc nói chuyện với The Athletic đã nói về khởi đầu cho cuộc sống mới tại Girona, kế hoạch tìm lại phong độ sau những mùa giải khó khăn vừa qua, những khó khăn của anh tại Manchester United, cũng như tình hình khó khăn mà câu lạc bộ cũ vẫn đang phải đối mặt dưới thời Erik ten Hag - một chủ đề khá nhạy cảm với cả đôi bên vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X