Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 2 cái tên trong "danh sách đen" của Moyes

Thứ Năm 20/02/2014 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tom Cleverley và Wilfried Zaha là hai cái tên mới nhất có thể phải xách vali rời Old Trafford hè này.

Tom là một trong những cái tên bị HLV David Moyes đem bán
Tom Cleverley là một trong những cái tên bị HLV David Moyes đem bán

HLV David Moyes đã lên kế hoạch "thay máu" nhân sự cho Quỷ đỏ hè tới. Ngoài việc bổ sung thêm những nhân tố chất lượng, nhà cầm quân người Scotland cũng sẵn sàng bán đi những "người thừa". Đội trưởng Nemanja Vidic là người đầu tiên thông báo sẽ rời Manchester khi mùa giải này kết thúc. Nối gót theo anh, Evra nhiều khả năng sẽ quay về Pháp còn Ferdinand đang tính chuyện giải nghệ.

Thêm 2 cầu thủ cũng nằm trong danh sách cần thanh lý của Moyes là Tom Cleverley và Wilfried Zaha. Dù được đánh giá là cầu thủ Anh triển vọng nhưng phong độ của Cleverley đã chững lại mùa này. Anh không còn giữ được chỗ đứng thường xuyên trong đội hình xuất phát.

Hiện Tottenham đánh tiếng sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón Cleverley đến White Hart Lane. Mức phí mà đội bóng thành London sẽ bỏ ra để có được sự phục vụ của Cleverley khoảng 10 triệu bảng. Về trường hợp Zaha, sau khi được Sir Alex mua về, anh lại không gây ấn tượng tốt với David Moyes. Chính vì thế, tài năng trẻ người Anh hiện đã bị đẩy sang Cardiff dưới dạng cho mượn.

Moyes không có ý định sử dụng Zaha trong tương lai. Thế nên, cựu tiền vệ Crystal Palace phải tìm bến đỗ mới ngay từ hè tới. Ngoài ra, Nani nhiều khả năng sẽ chuyển sang Italia thi đấu giống người đồng đội Anderson. Hiện cả Roma lẫn Juventus đều quân tâm đến chữ ký ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X