Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 2 cái tên MU nhắm thay Pogba

Thứ Hai 10/06/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang tính toán chiêu mộ người thay thế Pogba và Giám đốc điều hành Ed Woodward đã chọn ra 2 cái tên sáng giá nhất.
Pogba đã được liên hệ chuyển đến Real Madrid hè này. HLV Zidane đang nhắm một tiền vệ siêu sao để cải thiện Los Blancos.

Man United đã khẳng định Pogba không phải để bán. Cầu thủ người Pháp là cái tên dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU mùa vừa rồi. Mức phí chuyển nhượng dự kiến của Pogba cũng phải đạt mức 130 triệu bảng.

Nhưng theo tờ Evening Standard, Real Madrid đã sẵn sàng thử thách Man United với việc đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng này. Và Quỷ đỏ đang tìm kiếm phương án thay thế trong trường hợp không thể giữ chân Pogba.

Lộ diện 2 cái tên MU nhắm thay Pogba hình ảnh

Eriksen và Tielemans là những phương án được MU nhắm thay Pogba


Christian Eriksen là cái tên được ưu tiên của Man United. Cầu thủ người Đan Mạch chỉ còn 1 năm hợp đồng với Spurs và cũng được liên hệ với Real trong trường hợp đội bóng Tây Ban Nha không chiêu mộ được Pogba.

Trong buổi phỏng vấn với tờ Ekstra Bladet của Đan Mạch, Eriksen cũng thừa nhận anh có thể bị hấp dẫn bởi một thử thách mới sau 6 năm ở London.

Tiền vệ Youri Tielemans cũng đã lọt vào danh sách rút gọn của Man United. HLV Solskjaer thật sự bị ấn tượng bởi cầu thủ trẻ người Bỉ với quãng thời gian cho mượn ở Leicester mùa vừa qua.

Nhìn chung, mục tiêu của MU vẫn là giữ Pogba ở lại Old Trafford. Kế hoạch chuyển nhượng của Solskjaer cũng là chiêu mộ những cầu thủ để giúp Pogba hoàn thiện hơn.

Có tin đồn cho rằng Pogba thậm chí sẽ được nhận vai trò đội trưởng ở Man United. Ed Woodward và các đồng sự vẫn hy vọng cầu thủ người Pháp sẽ gia hạn hợp đồng. Nếu không, họ sẽ bán Pogba vào mùa giải năm sau chứ không phải bây giờ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X