Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 2 cái tên bị bán xới ở M.U ngay mùa đông

Thứ Ba 13/11/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ tờ The Guardian, M.U chia tay 2 trung vệ vào kỳ chuyển nhượng tới, và sẽ nâng cấp hàng phòng ngự của mình.


2 ngôi sao chuẩn bị bán xới tại M.U
 

Theo đó, 2 cái tên từng thi đấu nổi bật nơi hàng thủ Man United – Eric Bailly và Marcos Rojo sẽ phải tìm kiếm cho mình bến đỗ mới ngay mùa đông này. HLV Jose Mourinho đã quá thất vọng với khả năng phát triển của cả 2, và yêu cầu BLĐ nhanh chóng thanh lý vào kỳ chuyển nhượng tới đây.
 
Là bản hợp đồng đầu tiên của Người đặc biệt kể từ khi dẫn dắt Quỷ đỏ, Eric Bailly đã thể hiện một phong độ tuyệt vời và chứng tỏ giá trị của mình. Nhưng đến mùa giải năm ngoái, cầu thủ này gần như nghỉ nửa mùa vì những chấn thương liên tiếp. Và đến năm nay, Bailly rất ít khi được ra sân thi đấu, và thường xuyên mắc lỗi mỗi khi được trao cơ hội.

M.U chia tay 2 trung vệ Rojo và Bailly vào kỳ chuyển nhượng tới

M.U chia tay 2 trung vệ Rojo và Bailly vào kỳ chuyển nhượng tới


Marcos Rojo cũng vậy, dù được CLB gia hạn hợp đồng ở mùa giải trước, nhưng cầu thủ này không có nhiều đóng góp cho toàn đội vì chấn thương mãn tính. Quá thất vọng khi phải nuôi báo cố 2 cái tên nơi hàng phòng ngự, Mourinho có lý khi yêu cầu BLĐ đưa Bailly và Rojo vào danh sách chuyển nhượng.
 
Tất nhiên song song với việc bán, Quỷ đỏ cũng sẽ nỗ lực chiêu mộ thêm người nơi hàng phòng ngự, với mục tiêu là cặp đôi từ Serie A – Milan Skriniar của Inter và Kalidou Koulibaly của Napoli. Dự kiến, giá của mỗi cầu thủ này sẽ rơi vào 70-80 triệu bảng, thậm chí khả năng những đội bóng Italia nhả người là rất khó, vì đây đang là giai đoạn giữa mùa giải.
 
Bên cạnh với thông tin M.U chia tay 2 trung vệ, The Guardian cũng khẳng định đội chủ sân Old Trafford muốn giữ chân Alexis Sanchez – ngôi sao hưởng lương ngất ngưởng nhưng đóng góp lại rất hạn chế.
Herrera tiết lộ bí quyết giúp MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19
Ander Herrera nói về MU, cầu thủ người Tây Ban Nha đã tiết lộ lý do giúp Quỷ đỏ có thể cán đích trong Top 4 vào cuối mùa giải 2018/19.
Dư âm Man City 3-1 Man United: Những gì Mou thiếu là những thứ Pep thừa
Trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải năm nay đã kết thúc với kết quả không mấy bất ngờ. Qua dư âm Man City vs M.U, có thể thấy rõ sự thiếu sót trong đội...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X