Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 2 bản hợp đồng lớn cập bến Liverpool ở Hè 2019

Thứ Bảy 02/02/2019 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool mua Timo Werner và Nabil Fekir ở Hè 2019, đó là thông tin được Liverpool Echo đăng tải.

Werner và Fekir là 2 mục tiêu hàng đầu của Liverpool ở Hè 2019


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Liverpool đã lên kế hoạch đưa về những cầu thủ tấn công đẳng cấp. HLV Klopp muốn có những cầu thủ cạnh tranh vị trí với bộ ba Salah, Mane và Firmino. Ở Hè 2018, Liverpool quan tâm Nabil Fekir của Lyon. Họ đạt được thỏa thuận mua cầu thủ này với giá 50 triệu bảng, song ở những phút cuối cùng Fekir đã không thể tới Anfield.
Chuyển nhượng Liverpool mua Timo Werner và Nabil Fekir ở Hè 2019 hình ảnh

Liverpool mua Werner và Fekir ở Hè 2019


Vào tháng 1 năm 2019, Liverpool muốn có Timo Werner. Chân sút người Đức sẽ cạnh tranh vị trí với Firmino. HLV Klopp đánh giá cao tài năng của cầu thủ đang khoác áo RB Leipzig và muốn đưa anh về Anfield. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức quyết tâm giữ ngôi sao của mình.

Dù bị từ chối vụ Werner và Fekir nhưng đội bóng thành phố Cảng vẫn chưa bỏ cuộc. Chuyển nhượng Liverpool mua Timo Werner và Nabil Fekir ở Hè 2019, đó là thông tin được Liverpool Echo đăng tải.

Vào Hè năm nay Timo Werner và Nabil Fekir chỉ còn hợp đồng với đội bóng của mình. Werner đã từ chối đàm phán hợp đồng mới với RB Leipzig, anh muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Tương tự là trường hợp của Fekir, cầu thủ người Pháp cũng từ chối ký hợp đồng mới với Lyon, anh đang quyết tâm rời nước Pháp.

Vào Hè năm nay, khi hợp đồng của Werner và Fekir chỉ còn thời hạn 1 năm, The Kop sẽ không phải chi quá nhiều tiền để có hai cầu thủ này. Đội bóng thành phố Cảng chỉ mất khoảng 75 triệu bảng để có hai cái tên kể trên, trong đó 40 dành cho Fekir và 35 thuộc về Werner.

Liverpool đang dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh 2018/19, họ đang tạm thời bỏ lại đội xếp thứ 2 Man City khoảng cách 5 điểm. Ở vòng 25, The Kop làm khách trên sân của West Ham. Lữ đoàn đỏ cần 3 điểm để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Video tài năng của Timo Werner


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X