Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 10 cái tên chia tay Chelsea ở Hè 2021

Thứ Ba 01/06/2021 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, HLV Thomas Tuchel sẽ đẩy đi tới 10 cái tên ở Hè 2021. Ở chiều ngược lại họ cũng đưa một vài mục tiêu vào tầm ngắm.

Danh sách 10 cầu thủ chia tay Chelsea ở Hè 2021


Chelsea đã kết thúc mùa giải 2020/21 bằng chức vô địch Champions League, họ cũng có được vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Sau một mùa giải thành công, HLV Thomas Tuchel sẽ được cấp tiền mua sắm cầu thủ. Ông muốn đưa về Romelu Lukaku (Inter Milan), Declan Rice (West Ham) và Adama Traore (Wolves).
 
Zouma là một trong 10 cái tên có thể rời Chelsea ở Hè 2021

Zouma là một trong 10 cái tên có thể rời Chelsea ở Hè 2021


Dự kiến, Chelsea sẽ phải chi ra 200 triệu bảng để có được 3 mục tiêu kể trên. Để có kinh phí mua sắm cầu thủ, họ sẽ đẩy đi nhiều cầu thủ. Theo The Athletic, HLV Thomas Tuchel có thể đẩy đi tới 10 cái tên ở phiên chợ Hè năm nay.

Fikayo Tomori và Olivier Giroud là 2 cầu thủ đang trên đường rời Stamford Bridge đến AC Milan. Sau một mùa giải chơi ấn tượng ở San Siro, đội bóng thành Milan chi 26 triệu bảng mua đứt trung vệ người Anh. Ngoài ra họ còn đạt được thỏa thuận chiêu mộ Girou theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Trung vệ Kurt Zouma dù có 36 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, nhưng không nằm trong kế hoạch của HLV Tuchel. Chelsea sẵn sàng bán anh nếu nhận được 30 triệu bảng. Tiền đạo Tammy Abraham cũng bị đưa vào danh sách thanh lý, Chelsea hy vọng có thể thu về 40 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1997.

Danh sách 6 cái tên còn lại rời Chelsea ở Hè 2021 bao gồm: Ross Barkley, Emerson Palmieri, Tiemoue Bakayoko, Danny Drinkwater, Davide Zappacosta và Michy Batshuayi. Trong số những cầu thủ này, Emerson không được trọng dụng còn 5 người còn lại thi đấu theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa rồi.

Với việc không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Chelsea, những cầu thủ kể trên ra đi không làm giảm sức mạnh của đội bóng thành London. Không những vậy, họ còn mang về nguồn ngân sách đáng kể để nâng cấp đội hình.
Chelsea áp đảo đội hình xuất sắc nhất Champions LeagueChelsea áp đảo đội hình xuất sắc nhất Champions League
Đội hình xuất sắc nhất Champions League 2020/21 vừa được UEFA công bố, trong đó 7 trong số 23 cầu thủ là người của Chelsea.
Hết Man City, Harry Kane lại công khai thả thính ChelseaHết Man City, Harry Kane lại công khai thả thính Chelsea
Trong một phát biểu mới đây, Harry Kane lại bất ngờ thả thính Chelsea với những lời ca ngợi dành cho Mason Mount.
Chiêm ngưỡng dàn hoa khôi bên cạnh các cầu thủ ChelseaChiêm ngưỡng dàn hoa khôi bên cạnh các cầu thủ Chelsea
Trong lễ ăn mừng Champions League, các thành viên Chelsea đã có dịp khoe gia đình, người yêu của mình.
Đây! 3 sao Chelsea xuất sắc nhất ở trận chung kết C1: Không có KanteĐây! 3 sao Chelsea xuất sắc nhất ở trận chung kết C1: Không có Kante
Huyền thoại Chelsea - Gianfranco Zola đã ca ngợi ba cầu thủ của Chelsea sau trận chung kết Champions League với Man City, trong đó không có Kante.
Eden Hazard chính thức lên tiếng về tin đồn trở lại ChelseaEden Hazard chính thức lên tiếng về tin đồn trở lại Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Eden Hazard đã lên tiếng về tin đồn trở lại Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X