Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ điểm đến ưa thích hàng đầu của HLV Jose Mourinho

Chủ Nhật 27/12/2015 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo Anh đưa tin HLV Jose Mourinho sẵn sàng kế nhiệm Roy Hodgson tại HLV ĐT Anh nếu có cơ hội vào mùa hè tới.


Không lâu sau trận thua Leicester City 1-2, HLV Jose Mourinho đã bị Chelsea chấm dứt hợp đồng. Đây là điều không quá ngạc nhiên khi đội bóng thành London lẹt đẹt về thành tích suốt từ đầu mùa 2015/16 và tụt xuống thứ 16 với chỉ 1 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm tại Premier League. Trong khi đó, Mourinho không có được sự phục vụ với phong độ tốt nhất của hàng loạt trụ cột với những nghi ngờ có một nhóm chống đối đằng sau và chính ông trước khi rời đi cũng phải dùng từ “phản bội” để mô tả.

Jose Mourinho muon duoc lam HLV DT Anh thay cho Roy Hodgson hinh anh
Mourinho đang là người tự do sau khi bị Chelsea sa thải

Sau khi Mourinho bị Chelsea sa thải, đã xuất hiện nhiều nguồn tin rằng ông đang được liên hệ để chuyển tới Real Madrid và Manchester United. Đội bóng cũ Real dưới sự dẫn dắt của Rafael Benitez đang bị người hâm mộ phản ứng dữ dội bởi những ấn tượng xấu về lối chơi. Cách đá thiên về thực dụng mà HLV này đang áp dụng tại sân Bernabeu đi ngược với truyền thống của đội bóng và đó là lý do những tiếng la ó huýt sáo đòi sa thải ông cũng như kêu gọi mời lại Mourinho xuất hiện ngày một nhiều.

Trong khi đó, người đồng nghiệp Louis van Gaal còn thê thảm hơn nhiều khi M.U của ông vẫn phô diễn những màn trình diễn nhạt nhòa trong khi thành tích đi xuống thảm hại. Quỷ đỏ mới thất bại trận thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường trước Stoke City tối qua và chiếc ghế của Van Gaal theo nhiều người chỉ còn chờ ngày đổ vỡ và Mourinho là ứng viên số 1 để thay thế.

Jose Mourinho muon duoc lam HLV DT Anh thay cho Roy Hodgson hinh anh 2
HLV Hodgson chưa có được nhiều thành công cùng ĐT Anh

Tuy nhiên, tờ Sunday People mới tiết lộ điểm đến ưa thích nhất của Mourinho lại là ĐT Anh nơi HLV Roy Hodgson đang tại vị. Hợp đồng của chiến lược gia 68 tuổi với Tam sư chỉ còn thời hạn tới mùa hè tới và rất có thể ông sẽ rời đi sau khi VCK Euro 2016. Trước đó, Hodgson cũng đã cầm ĐT Anh thi đấu tại Euro 2012 và World Cup 2014 nhưng không đạt thành công khi lần lượt chỉ vào tứ kết rồi tệ hơn là bị loại ngay vòng bảng.

Nếu tới ĐT Anh, Mourinho sẽ có cơ hội làm việc cùng các tài năng đầy triển vọng của bóng đá xứ sương mù như Harry Kane, Ross Barkley hay Raheem Sterling… Một điều hợp với nguyện vọng của người từng 2 lần vô địch Champions League khi ông muốn được tiếp tục làm việc tại nước Anh. Trong khi đó, Tam sư cũng có được một nhà cầm quân có tầm vóc để hy vọng chấm dứt cơn khát danh hiệu tại giải đấu lớn suốt từ năm 1966 tới nay.

Góc Chelsea: Mourinho đã bị học trò phản bội?
(Bongda24h.vn) - Ngay sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải Chelsea đã có chiến thắng tưng bừng trước Sunderland. Chứng kiến những ngôi sao của The Blues “lột...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X