Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ dấu hiệu cho thấy Morata sắp đến M.U

Thứ Sáu 09/06/2017 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên trang cá nhân Instagram, tiền đạo Alvaro Morata bất ngờ theo dõi rất nhiều những ngôi sao của Quỷ đỏ. Động thái này cho thấy anh sắp chuyển đến Old Trafford.

Mới đây, Mourinho và BLĐ M.U đã có một cuộc họp để bàn về tình hình nhân sự ở mùa giải tới. Theo đó, vấn đề hàng công được quan tâm nhiều nhất. Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn đầu mùa giải tới, bởi vậy Man đỏ đã quyết định không gia hạn với cầu thủ này. Chân sút người Thụy Điển có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Cũng trong cuộc họp, BLĐ đội chủ sân Old Trafford cũng đã tìm được người thay thế Ibrahimovic.
Lo dau hieu cho thay tien dao Alvaro Morata sap den MU hinh anh
Alvaro Morata đang được M.U quan tâm
Ban đầu, M.U nhắm Antoine Griezmann để nâng cấp hàng công, song với việc Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng khiến Quỷ đỏ phải thay đổi kế hoạch. Mới nhất, họ đã nhắm tiền đạo Alvaro Morata để thay thế cho sự ra đi của Ibrahimovic. Quỷ đỏ cũng đã cử người đến đàm phán với Real Madrid trong việc chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1992. Và động thái mới nhất cho thấy cầu thủ 25 tuổi sắp là người của Man đỏ.
Người cũ khuyên Arsenal dốc sức mua sao Real
Theo cựu cầu thủ Charlie Nicholas, Arsenal nên chiêu mộ một trung vệ khỏe và có khả năng chỉ huy tốt như Raphael Varane ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Theo đó, trên trang cá nhân Instagram, Morata đã theo dõi hàng loạt những cầu thủ của M.U như Herrera, Mata, Rooney, Pogba… Động thái bất ngờ của Morata không khác nào điều dự báo khả năng anh sẽ cập bến Old Trafford trong tương lai gần. Cách đây không lâu, M.U đã gửi lời đề nghị 52 triệu bảng nhưng không được Real chấp nhận. Và mới nhất Quỷ đỏ lại gửi thêm lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng, và lời đề nghị này dường như đã nhận được cái gật đầu từ phía Los Blancos.
Lo dau hieu cho thay tien dao Alvaro Morata sap den MU hinh anh 2
Morata sắp cập bến M.U
Morata không hài lòng với việc phải dự bị cho Benzema và muốn ra đi, anh muốn tái hợp với Conte nhưng việc Chelsea đang làm mọi cách để có Lukaku khiến chân sút người Tây Ban Nha phải chủ động tìm kiếm một bến đỗ mới. M.U của Mourinho đang rất khát khao tìm lại hình ảnh của mình, và cập bến Old Trafford là lựa chọn không tồi ở thời điểm hiện tại. Đến M.U, Morata sẽ được đảm bảo một vị trí chính thức, không những vậy anh còn được hưởng mức lương rất cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X