Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ dấu hiệu cho thấy Morata chuẩn bị đến Man United

Thứ Ba 27/06/2017 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vẻ như thương vụ tiền đạo Alvaro Morata đến M.U sắp đi đến hồi kết. Chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi Quỷ đỏ chính thức có chữ ký của cầu thủ này.



Tương lai của Alvaro Morata là một trong những điều đáng quan tâm nhất tại Old Trafford mùa hè này. Tiền đạo 24 tuổi người Tây Ban Nha có hiệu suất ghi bàn cao nhất Real Madrid, tuy nhiên anh lại không được trọng dụng bằng Karim Benzema. Trong bối cảnh World Cup sẽ diễn ra vào năm sau, Morata cần một bến đỗ mới để được thi đấu thường xuyên, qua đó có cơ hội gây ấn tượng với HLV trưởng ĐT quốc gia.
 
Và mới đây, người vợ mới cưới của chân sút này đã lộ một hành động khiến các CĐV Quỷ đỏ mừng như bắt được vàng. Cụ thể, trên trang Instagram của mình, cô dâu mới Alice Campello đã theo dõi Man United. Đây là một thông tin rất đáng chú ý, bởi vợ Morata không thực sự là một người yêu bóng đá. Trong danh sách 650 tài khoản follow, Alice chỉ theo dõi đúng 2 đội bóng, đó là Real Madrid và như đã nói, Man United.
 
Alice vừa mới theo dõi Man United trên Instagram

Điều này cũng là một thông tin gần như xác nhận bến đỗ mới của tiền đạo Alvaro Morata. Hiện nay, đôi vợ chồng trẻ đang đi hưởng tuần trăng mật sau khi tổ chức đám cưới tại Venice, Italia (quê hương của cô dâu Alice). Dự kiến ngay sau khi trở về từ kỳ nghỉ này, Morata sẽ hoàn thành những thủ tục cuối cùng để chuyển sang Manchester.
 
Đây là một chữ ký tuyệt vời của Jose Mourinho trong mùa giải M.U sẽ quay lại Champions League. Morata có thể hình tốt, kỹ thuật và tốc độ tuyệt vời, cùng khát khao chứng tỏ bản thân mình. Anh sẽ dìu dắt những thế hệ tương lai của Quỷ đỏ như Marcus Rashford, và sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Ibrahimovic, chân sút đang nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương dây chằng đầu gối.

Alvaro Morata và Alice Campello bắt đầu yêu nhau ở thời điểm tiền đạo sinh năm 1992 đang thi đấu cho Juventus. Vốn là một người mẫu kiêm blogger trên mạng, Alice được rất nhiều người chú ý, và sau một thời gian ngại ngùng, tiền đạo Morata đã quyết định gửi tin nhắn riêng cho cô để làm quen. Mối tình tuyệt đẹp của Morata vì thể được bắt đầu qua mạng. Vào ngày 17/6 vừa qua, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà sau hơn 1 năm yêu nhau.
 
Tottenham nhắn M.U: Muốn có Kane phải chi 200 triệu bảng
Phía Tottenham khẳng định muốn có tiền đạo Harry Kane M.U phải chi ra 200 triệu bảng.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X