Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ dấu hiệu cho thấy hàng hot De Ligt rất kết M.U

Thứ Sáu 24/05/2019 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa lên tiếng về tương lai, nhưng những ngôi sao nổi tiếng vẫn lộ dấu hiệu trên mạng xã hội của mình. Và đây là hình ảnh cho thấy De Ligt hứng thú với M.U.


Quỷ đỏ còn nguyên hy vọng sở hữu Cậu bé vàng
 

Gần như chắc chắn sẽ rời Ajax vào mùa hè này, trung vệ Matthijs De Ligt đang trở thành mục tiêu săn đón trên khắp châu Âu. Barca được cho là CLB sẽ có được chữ ký của cầu thủ này, tuy nhiên Quỷ đỏ cũng là một điểm đến đầy triển vọng – bất kể M.U không được dự Champions League ở mùa giải tới.
 
Cụ thể, ngày 21/5 vừa qua là ngày kỷ niệm 11 năm Man United giành chiến thắng trước Chelsea trong trận chung kết C1 2008. Huyền thoại Rio Ferdinand đã đăng tải bức ảnh này để ăn mừng. Và rất bất ngờ, trong danh sách những cái tên “like dạo” xuất hiện Matthijs De Ligt.

De Ligt hứng thú với MU qua hành động like dạo hình ảnh

De Ligt hứng thú với M.U qua hành động "thả tim" 


Trước đó, trung vệ trẻ đã khẳng định chưa hề đạt được thoả thuận gia nhập Barca như những lời đồn đoán, và mở cửa với mọi khả năng. Phía Ajax tin rằng, đội trưởng của họ sẽ gia nhập La Liga hoặc Premier League, với sự theo đuổi gắt gao từ phía Quỷ đỏ.
 
Bản thân HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng coi sao trẻ 19 tuổi là hạt nhân trong kế hoạch phục hưng đội bóng, khi sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 70 triệu bảng. Cùng với đó, mức lương 237 nghìn bảng/tuần cũng chỉ chờ ngôi sao người Hà Lan gật đầu.
 
Bởi vậy, hoàn toàn có khả năng De Ligt hứng thú với M.U, và động thái đầu tiên – chính là hành động like dạo trên mạng xã hội.
MU muốn dùng tiền đánh bại Barca vụ De Ligt
MU muốn ký hợp đồng với trung vệ De Ligt. Quỷ đỏ chấp nhận đáp ứng mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần để thuyết phục ngôi sao người Hà Lan cập bến Old...
De Ligt thực sự quan tâm đến cơ hội khoác áo M.U
Không C1, không vấn đề, bởi theo thông tin mới nhất được tạp chí uy tín Telegraph đăng tải, trung vệ Matthijs De Ligt hứng thú gia nhập M.U vào mùa hè này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X