Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ dấu hiệu cho thấy Diego Costa sẽ ở lại Chelsea đến cuối mùa

Thứ Sáu 20/01/2017 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những hình ảnh mới nhất cho thấy Diego Costa đang lấy lại hạnh phúc tại Chelsea sau sự cố tiền đạo gốc Brazil đòi ra đi để đến Trung Quốc nhằm nhận mức lương khủng.

 
Ngay trước thềm trận đấu với Leicester, Diego Costa khiến nhiều người bất ngờ khi xích mích với HLV Antonio Conte. Chân sút 28 tuổi lấy lý do chấn thương lưng để không ra sân tập luyện nhằm gây áp lực với ban lãnh đạo Chelsea trong việc đòi ra đi.
 
Lo dau hieu cho thay Diego Costa se o lai Chelsea den cuoi mua.
Lộ dấu hiệu cho thấy Diego Costa sẽ ở lại Chelsea đến cuối mùa.

Giới truyền thông Anh cho biết Diego Costa đang nhận được lời đề nghị kếch xù từ Trung Quốc. Thái độ của tiền đạo người Tây Ban Nha khiến HLV Antonio Conte thậm chí còn quát thẳng: "Cút sang Trung Quốc đi". Trong trận đấu với Leicester dù không có Diego Costa nhưng Chelsea vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0.
 
Tuy nhiên, Chủ tịch Abramovich đã can thiệp khi tuyên bố sẽ không bán Diego Costa. Đồng thời, Antonio Conte cũng có những động thái làm hòa với học trò. Báo chí Anh khẳng định Diego Costa đã đạt được thỏa thuận sẽ ở lại Chelsea đến cuối mùa rồi mới giải quyết chuyện tương lai.
 
Trong bức ảnh mới nhất do John Terry đăng tải trên Instagram, việc Diego Costa ở lại càng được khẳng định khi chân sút 28 tuổi cười tươi cùng các đồng đội trên sân tập. Mùa này, Diego Costa đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League cùng Zlatan Ibrahimovic (Man Utd) và Alexis Sanchez (Arsenal) với 14 bàn thắng.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X