Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ dấu hiệu cho thấy Denis Suarez sắp tới Arsenal

Thứ Tư 30/01/2019 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez chúc Denis Suarez may mắn ở Arsenal, đây là dấu hiệu cho thấy cầu thủ người Tây Ban Nha sắp cập bến sân Emirates.

Denis Suarez sắp tới Arsenal


Trong thời gian gần đây, Arsenal đã đẩy mạnh việc đưa về người thay thế vị trí cho Ramsey. Denis Suarez là một trong những mục tiêu hàng đầu được đội bóng thành London nhắm tới, nhưng sau một thời gian rất dài đàm phán đội chủ sân Emirates vẫn chưa thể có điều mình cần. Barca muốn thu về tiền mặt nhưng Arsenal chỉ muốn mượn kèm theo điều khoản mua đứt.
 
Luis Suarez chúc Denis Suarez may mắn ở Arsenal hình ảnh

Arsenal sắp có được Denis Suarez


Sau một thời gian dài đàm phán Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ Denis Suarez. Đích thân HLV Ernesto Valverde của Barca xác nhận: “Denis Suarez sẽ cập bến Arsenal, cậu ấy đang trên đường tới Anh, thông tin chính thức sẽ sớm được đưa ra”.

Theo tờ Sport của TBN, việc Denis Suarez đòi ra đi bằng được là lý do buộc Barca phải nhả ngôi sao của mình. Cầu thủ 24 tuổi đến với đội bóng thành London theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt trị giá 14 triệu bảng vào Hè 2019.

Năm ngoái, Barca đã đưa về Arthur và Arturo Vidal, cách đây không lâu Barca mua thành công Frenkie De Jong từ Ajax. Với rất nhiều tiền vệ, đội chủ sân Camp Nou không cần thiết phải giữ Suarez. Về phía Arsenal, HLV Emery cũng khẳng định Suarez là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Ông thầy người TBN tự ti có thể phát huy tối đa khả năng của cầu thủ này. 
 
Luis Suarez noi ve Denis Suarez

Luis Suarez nói về Denis Suarez


Mới nhất, Luis Suarez chúc Denis Suarez may mắn ở Arsenal, đây là dấu hiệu cho thấy cầu thủ người Tây Ban Nha sắp cập bến sân Emirates. Chân sút người Uruguay đăng một bức ảnh anh và Denis Suarez ôm nhau lên mạng xã hội Instagram cùng với chú thích: “Chúc may mắn ở thử thách mới”.

Thương Vụ Denis Suarez tới Arsenal chỉ còn là vấn đề thời gian. Cầu thủ sinh năm 1994 dù không được trọng dụng ở Barca song vẫn được đánh giá khá cao, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Emirates.

Video tài năng của Denis Suarez


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X