Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ dấu hiệu cho thấy Chelsea sắp có thêm một tân binh khủng

Thứ Bảy 12/09/2020 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy của Rennes đang chuẩn bị chuyển đến Chelsea sau những bước đột phá trong đàm phán.

Cầu thủ 28 tuổi đã rút khỏi một buổi tập để hoàn tất các cuộc thương thảo. Nhiều khả năng đây sẽ là tân binh thứ 7 của The Blues trong hè này.

Mendy sắp tới Chelsea

Chelsea đã có một thỏa thuận miệng về hợp đồng 5 năm với Edouard Mendy. Nhưng giữa The Blues và Rennes vẫn chưa thống nhất về mức phí. Đề nghị trước đó Chelsea đưa ra là khoảng 20 triệu euro (18 triệu bảng).

Lộ dấu hiệu cho thấy Chelsea sắp có thêm một bản hợp đồng khủng hình ảnh
Chelsea đang liên hệ mua Mendy

Họ buộc lòng phải nâng con số này lên song sẽ không quá 28 triệu euro (25 triệu bảng). Mendy được nhìn thấy rời khỏi buổi tập với người đại diện của mình vào sáng thứ 6 theo giờ địa phương.

Thủ thành người Senegal đã tham gia cuộc họp vào buổi chiều với chủ tịch Rennes là Nicolas Holveck để chốt các điều khoản. Dự kiến trong ngày hôm nay, các thủ tục giấy tờ sẽ được hoàn thành.

Sau đó, Mendy sẽ tới đại bản doanh Chelsea để kiểm tra y tế. Rennes đang tìm kiếm sự thay thế và bước vào cuộc đụng độ với Nimes ở Ligue 1 vào cuối tuần này mà không có người gác đền sinh năm 1992.

Mendy mới chỉ chơi cho Rennes trong mùa 2019-20 sau khi tới từ Reims hè 2019. Anh đã có 34 lần ra sân, góp công lớn vào vị trí thứ 3 Ligue 1, giành vé dự Champions League của đội bóng miền nam nước Pháp.

2 thủ môn Kepa Arrizabalaga và Willy Caballero của Chelsea đều không có phong độ tốt trong mùa trước. Mendy tới sân Stamford Bridge dự kiến sẽ lập tức bắt chính.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X